No icon

-truong-dai-hoc-noi-tieng-voi-nhung-vu-an-bi-an-va-cac-linh-hon-khong-sieu-thoat

10 trường Đại học nổi tiếng với những vụ án bí ẩn và các linh hồn không siêu thoát

(tamthuc.com)-Trong những ngôi trường đại học này, thường xuyên xuất hiện những bóng ma bí ẩn. Những bóng ma ấy được cho là nạn nhân của những vụ án bí ẩn không được giải quyết. Họ tìm về thực tại và quấy rối những sinh viên học tập và làm việc ở đây.

Bóng ma bí ẩn hay linh hồn không siêu thoát

1. Đại học Penn State

Đây là một câu chuyện về một oan hồn của cô nữ sinh Betsy Aardsma. Cô là sinh viên của trường đại học Penn State năm 1969. Hôm đó, khi cô đang làm công việc nghiên cứu cho lớp tiếng anh của mình thì bất ngờ có kẻ lạ mặt phục kích cô từ phía sau đâm những nhát dao chí mạng khiến Betsy ngã gục ngay tại lối đi của thư viện. Sau đó, mặc dù cảnh sát và các thám tử được điều động tới điều tra vụ án bí ẩn này nhưng cuối cùng hung thủ gây ra cái chết của Betsy vẫn không được tìm thấy. Chính vì điều này mà những người làm việc ở ngôi trường Penn State cho biết họ thường xuyên thấy linh hồn oan khuất của Betsy đi lang thang trong thư viện. Một sinh viên sống nội trú trong trường còn cho biết cô ta bị oan hồn của Betsy quấy rối ngay cả trong giấc ngủ. Cô mơ 1 giấc mơ về việc bị Betsy giết hại tại lối đi của thư viện. Kể từ sau đó, có rất ít người dám lui tới gần khu vực Betsy bị giết hại vì lo sợ hồn ma của cô ta sẽ ám ảnh.

2. Đại học Bradford

Ngôi trường hiện tại đang bị bỏ hoang vốn là một nơi hãi hùng, được cho là có xuất hiện những bóng ma hồi mà vẫn còn những sinh viên tới đây học tập. Một trong những oan hồn được nhiều người biết tới là một cô gái trẻ từng có quan hệ với một thầy linh mục trong trường. Vào những ngày đó, cô đã mang thai đứa con vị linh mục này. Sau đó, người ta phát hiện ra cô đã chết và nghi ngờ cái chết này có liên quan tới vị linh mục này. Có thể cô đã bị giết hại bởi ông ta. Và cho tới giờ nhiều người vẫn sợ hãi nói rằng hằng đêm họ vẫn nghe thấy những tiếng kêu la và những hình ảnh không thể giải thích nổi trong ngôi trường bị bỏ không này.

3. Trường Notre Dame

Notre Dame là một ngôi trường với bề dày lịch sử và chẳng có gì đáng ngạc nhiên khi ngôi trường này là nơi xuất hiện những câu chuyện gây ra sự tò mò và đáng sợ. Tiêu biểu là câu chuyện về một ngôi sao bóng đá của Notre Dame, George Gipp. Nhiều sinh viên trong ngôi trường này nói rằng họ rất nhiều lần nhìn thấy hồn ma của Gipp bay vật vờ trong trường. Người ta không biết vì sao Gipp bị giết hại và việc hồn ma của anh ta trường xuyên đi sau những người sinh viên là có mục đích gì. Dù có nhiều người nói rằng Gipp không muốn làm hại ai cả nhưng nhiều người vẫn sợ hãi vì cái bóng thoát ẩn, thoát hiện của Gipp.

4. Trường đại học Georgia

Đây là một ngôi trường nhiều năm tuổi sở hữu trong mình nhiều điều bí ẩn. Ngôi trường được cho là nơi một số người lính bị giết hại và giờ đây oan hồn của họ lảng vảng quanh khuôn viên của trường. Khu nhà ở cho nữ sinh được cho là bị quấy rối bởi một oan hồn của một cô gái tên Anna Hamilto. Được biết cô ta đã tận mắt chứng kiến cái chết của bạn trai mình và tự tay chôn cất anh ta. Những sinh viên ở đây nói rằng họ có thể nói chuyện với cô ta và thường xuyên nghe thấy tiếng khóc của Anna dành cho người yêu. Một oan hồn khác cũng xuất hiện trong ngôi trường này đó là Susie. Những người làm ở ngồi trường này nói rằng Susie quay lại đây để tìm gia đình của cô khi cả gia đình Susie bị sát hại.

5. Trường đại học Montclair State

Ngôi trường này được xây dựng trên nền của một nghĩa địa và thực sự đây không phải là một ý tưởng tốt. Hậu quả là nó mang lại cho những người sống ở đây những nỗi ám ảnh sợ hãi. Nhiều người tới đây đều có chung một cảm nhận sợ hãi. Những cánh cửa ra vào thường xuyên đập ra đập vào và khóa bất ngờ. Đèn điện cũng bất chợt tắt, mở liên tục. Bao trùm tòa nhà là một bầu không khí lãnh lẽo cho dù trong bên trong đã có máy điều nhiệt. Nhiều người nói rằng thi thoảng họ nhìn thấy một người đàn ông mặc trang phục của thế kỷ 19 tới giường ngủ của những người làm thuê rồi biến mất. Họ cho rằng người đàn ông này đã bị giết hại và oan hồn còn lảng vảng ở quanh đây đòi nợ. Một điều đáng sợ hơn là mỗi khi màn đêm buông xuống thì khu rừng cây phía sau trường bắt đầu xuất hiện những hình ảnh lạ đáng sợ. Điều này đã khiến cho không một ai dám tới dần mỗi khi trời tối.


6. Trường St. Joseph

Trường đại học này như một bệnh viện trong thời chiến. Mặc dù cho tới bây giờ nơi đây là trường học nhưng những dấu tích cùng những câu chuyện xưa kia vẫn còn ám ảnh những sinh viên học ở đây. Những sinh viên ở đây nói rằng vào buổi tối muộn, những tiếng kêu la của những người đàn ông bắt đầu xuất hiện. Điều này đã reo rắc nỗi sợ lên những người học tập và làm việc ở đây.

7. Đại học Drew

Có lẽ sẽ là một điều ngạc nhiên khi thấy rằng trường đại học này lại được cho là nơi xuất hiện những linh hồn oan khuất. Một số người tin rằng đã nhìn thấy bóng ma của một chàng sinh viên. Cậu sinh viên này đã bị giết trong tư thế treo cổ trên trần nhà. Cái chết bí ẩn này đã vĩnh viễn bị vùi chôn vào quên lãng chính vì thế mà người ta cho rằng oan hồn cậu sinh viên này vẫn quay lại nơi này để tìm lại công bằng.

8. Trường đại học Cal State

Một ý tưởng được coi là sai lầm nhất của những người trong ban lãnh đạo trường Cal State đó là việc xây dựng trên ngôi trường này trên nền của một nhà thương điên xưa kia. Kể từ khi ngôi trường đi vào hoạt động năm 2002, những sinh viên theo học đều nói rằng họ nhìn thấy những người xưa cũ đi lang thang trong trường và phía đường ngoài. Họ là những người mất tích và chết không rõ nguyên nhân. Những sinh viên không hiểu được việc họ quay lại nơi đây vào ban đêm với mục đích gì nhưng trước mắt họ chỉ biết rằng những nỗi sợ hãi cùng những sự việc xảy ra bí ẩn đã và đang khiến những sinh viên ở đây mất ăn mất ngủ.

9. Đại học Illinois

Sau 1 bữa tiệc tùng, một người phụ nữ trông giữ trường đại học này đã trở về trường rất muộn. Khi cô ta đang leo lên cầu thang để lên phòng ngủ thì cô cảm nhận thấy như đang có một 1 người nào đó theo dõi mình vậy. Bước lên nhanh hơn và cô bất chợt ngoảnh lại. Một cảnh tượng kinh hoàng hiện ra phía sau. Đó là một người đàn ông trong trang phục quần áo đen và không có mặt. Quá hoảng loạn, cô chạy thật nhanh đi nói với những người bạn của mình. Tuy nhiên, sau khi họ đến hiện trường thì tất cả mọi thứ vẫn bình thường. Cũng kể từ đây người ta hay nhìn thấy người đàn ông này hơn.
Câu chuyện kể rằng: Một vài năm trước, có một sinh viên được phát hiện đã bị sát hại trong tư thế treo cổ. Vụ án này được điều tra nhưng kẻ giết người thì không được tìm thấy. Nhiều người đã có những liên hệ câu chuyện này tới oan hồn trong trường.

10. Đại học Ohio

Không phải là ngẫu nhiên mà trường đại học Ohio lại được biết đến như một nơi đáng sợ nhất trên thế giới. Từ câu chuyện về hồn ma của người giáo viên tới nói chuyện với sinh viên tới những bóng ma vật vờ của đội bóng rổ trong trường. Tất cả đó là làm nên những câu chuyện li kì những cũng đầy hãi hùng. Chưa dừng lại ở đó, người ta còn bàn tán với nhau về oan hồn của một nữ sinh bị sát hại dã man tại phòng 428 trong trường. Những sinh viên còn kể lại thường nghe thấy những tiếng kêu bí ẩn phía hội trường, rồi cánh cửa thường xuyên bị khóa một cách vô lý. Những câu chuyện kinh hoàng đó đã reo rắc nhiều nỗi sợ hãi và ám ảnh cho những sinh viên sống ở đây.

TAMTHUC

Comment