No icon

nguoi-ngoai-hanh-tinh-tung-den-tham-nuoc-nga-va-de-lai-hon-da-bi-an

Người ngoài hành tinh từng đến thăm nước Nga và để lại ‘hòn đá bí ẩn’?

Theo “Đài truyền hình độc lập của Nga”, các học giả thuộc trường Đại học Quốc gia Bashkir Nga đã kết luận: 50 triệu năm trước, người ngoài hành tinh đã từng ghé thăm khu vực thuộc Cộng hòa tự trị Bashkirstan, hiện thuộc thẩm quyền của Nga. Kết luận được đưa ra sau khi một đội khảo sát Nga – Trung khai quật được một hòn đá “bí ẩn” ở ngoại ô làng Candarli.

“Hòn đá” này được làm từ một loại vật liệu giống như xi măng. Chiều dài của nó là 1,5 mét và rộng khoảng 1 mét, dày 16 cm. Trên “hòn đá” có khắc những bức hình ba chiều, chúng được đánh dấu với một số công trình thủy lợi của nền văn minh cổ xưa chưa được biết tới. Bề mặt bức hình hơi nhấp nhô với một lớp men sứ trắng. Các chuyên gia cho biết đã vô tình phát hiện ra bức hình này chứ không phải đồ vật khác, đó chính là bản đồ ba chiều của một số khu vực thuộc Bashkir ngày nay.

Các chuyên gia tin rằng các thông tin và dữ liệu về bản đồ này chỉ có thể đạt được thông qua các phương pháp tiếp cận chụp ảnh từ trên không hoặc ngoài không gian. Những thợ điêu khắc của tấm bản đồ chưa xác định rõ này đã dùng một loại vỏ của động vật thân mềm để sử dụng như một loạt các mục tiêu trên bản đồ, nhưng điều kỳ lạ là những loại động vật thân mềm này cách đây hơn 50 triệu năm trước đã bị tuyệt chủng rồi. Bằng cách thông qua các động vật thân mềm này đã giúp cho các nhà học giả có được cái nhìn tổng quát nhằm xác nhận năm tuổi của văn vật.

Các học giả tại trường đại học quốc gia Bashkir có khuynh hướng cho rằng phát hiện này có thể chứng minh sự tồn tại của một nền văn minh siêu việt hơn nhiều hành tinh chúng ta, hay còn gọi là “ nền văn minh đến từ ngoài trái đất.”

Nguồn:http://www.daikynguyenvn.com/khoa-hoc-cong-nghe/nguoi-ngoai-hanh-tinh-tung-den-tham-nuoc-nga-va-de-lai-hon-da-bi.html

Comment