No icon

dot-pha-lon-trong-nghien-cuu-than-the-nguoi-p-nhung-vi-khach-den-tu-khong-gian-khac

Đột phá lớn trong nghiên cứu thân thể người (P.2): Những vị khách đến từ … không gian khác

Những điều siêu thường xuất hiện trong xã hội nhân loại và những nơi bí ẩn như Tam giác Bermuda, lỗ đen… đang được lý giải một cách thuyết phục khi các nhà khoa học hàng đầu khẳng định sự tồn tại của thời-không khác.

Phần 1: Báo mộng, linh cảm là hình thức truyền tin cao cấp

Năm 1952, nhà bác học thiên tài gốc Do Thái, Albert Einstein đã nhận ra rằng, quá khứ, hiện tại, và tương lai, tất cả đều đồng thời tồn tại. Vật lý lượng tử cũng đã kết luận rằng, chúng ta không chỉ sống trong một không gian, mà đồng thời tồn tại trong nhiều không gian giống với không gian hiện tại của chúng ta.

Nhiều bí ẩn xảy ra trong lịch sử xã hội nhân loại xưa nay cũng đang trở nên rõ ràng cùng với các thành tựu của vật lý học lượng tử về nghiên cứu các không gian khác.

Phi công đến từ … Taured

Câu chuyện được cho là bí ẩn nhất thế kỷ 20 xảy ra vào năm 1954, một phi công da trắng đã hạ cánh xuống sân bay Haneda của Nhật Bản, mang theo một loại hộ chiếu được cấp bởi một quốc gia mà chưa ai từng thấy trước đó.

Sân bay Haneda, Tokyo, Nhật Bản. (Ảnh: Haneda-airport-server.com)

Khi trình báo với các quan chức hải quan tại sân bay, người đàn ông này nói rằng mình đến từ một quốc gia có tên là Taured, giấy tờ công tác của anh ta được xác nhận là không hợp lệ, nhưng hộ chiếu thì hợp lệ, hơn nữa còn được đóng dấu tại nhiều sân bay trên thế giới.

Thật kỳ lạ, trong hộ chiếu của anh ta có các con dấu của Tokyo được đóng từ 5 năm trước đó, mặc dù sân bay Haneda chỉ mới mở cửa cho các chuyến bay quốc tế vào năm 1952, tức là tính đến thời điểm năm 1954 thì mới được có hai năm.

Người đàn ông này nói rằng mình đến từ một quốc gia có tên là Taured (Ảnh: Historic Mysteries)

 

Anh ta có thể nói thành thạo tiếng Pháp, có thể giao tiếp bằng tiếng Nhật và một số ngôn ngữ khác, trong ví còn có mang theo các loại tiền từ nhiều nước Châu Âu.

Các quan chức Hải Quan nói với anh ta rằng Taured không tồn tại, anh ta khăng khăng khẳng định rằng Taured là một quốc gia nằm giữa Pháp và Tây Ban Nha. Các quan chức hải quan cho rằng có thể vì một lý do nào đó anh ta nhầm lẫn, đã lấy bản đồ thế giới ra, chỉ vào một quốc gia nằm giữa Pháp và Tây Ban Nha là Andorra, tuy nhiên, người phi công khẳng định rằng Andorra không tồn tại, mà chính xác tại vị trí đó là Taured, đã tồn tại ở đó trong nhiều thế kỷ.

Đất nước Taured của người phi công bí ẩn nằm tại đúng vị trí của Andorra, khu vực biên giới Pháp, Tây Ban Nha. (Ảnh: Wattpad.com)

Hải quan đã giữ người phi công lại, bố trí cho anh ta ở trong một khách sạn để chờ xác minh các thông tin, nhưng buổi sáng hôm sau anh ta đã biến mất một cách bí ẩn, trong khi căn phòng được các nhân viên hải quan ngày đêm canh gác nghiêm ngặt.

Tất cả các giấy tờ, bao gồm hộ chiếu, bằng lái xe được cấp bởi quốc gia bí ẩn Taured cũng biến mất khỏi phòng an ninh của sân bay. Hải quan cùng với cảnh sát ra sức tìm anh ta, nhưng tất cả các nỗ lực đều vô vọng.

Câu chuyện này đã được đề cập đến trong nhiều tài liệu như: cuốn Tập hợp của các Khả năng (directory of possibilities) xuất bản vào năm 1981, tại trang 86. hay cuốn Những người lạ bí ẩn nhưng có Thật năm 1999, tại trang 64.

Những vị khách màu xanh

Vào thời Trung Đại (khoảng thế kỷ thứ 5 đến thế kỷ thứ 15) có hai đứa trẻ kỳ lạ (chị gái và đứa em trai) bỗng nhiên xuất hiện tại một ngôi làng có tên Woolpit, thuộc khu vực nông thôn của nước Anh.

Hai “vị khách” màu xanh đột nhiên xuất hiện tại khu vực nông thôn của Anh. (Ảnh: Disclose.tv)

Khi người dân trong làng phát hiện, thì hai chị em đang mặc một loại trang phục lạ lẫm, nói một loại ngôn ngữ kỳ lạ, và đặc biệt là làn da của họ có màu xanh lục.

Hai chị em đã được người dân mang về làng, nhưng suốt nhiều ngày chỉ ẩn náu mà không ăn, không uống, cho đến khi họ phát hiện ra kho đỗ sống, thì mới ăn nuốt ngốn ngấu.

Người em trai không thể thích nghi, bị ốm rồi chết, nhưng người chị gái thì dần dần hồi phục, làn da dần mất đi màu xanh lục, và bắt đầu học nói tiếng Anh.

Cuối cùng thì bé gái cũng có thể giao tiếp được bằng tiếng Anh, kể lại rằng, họ đến từ một vùng đất mờ ảo có tên St. Martin, nơi đó không bao giờ có ánh mặt trời, mà mọi thứ được bao trùm trong màu xanh lục.

Hai chị em đến từ một vùng đất mờ ảo có tên St. Martin, nơi đó không bao giờ có ánh mặt trời, mà mọi thứ được bao trùm trong màu xanh lục (Ảnh: geekfill)

Bé gái chỉ có thể nhớ lại rằng mình đang chăn một đàn gia súc cùng với em trai thì bỗng nhiên nghe thấy một âm thanh lớn, và rồi xuất hiện ở một nơi xa lạ.

Việc hai chị em có làn da màu xanh lục đến từ một vùng đất kỳ lạ cho đến nay vẫn là điều bí ẩn chưa có lời giải.

Không chỉ có các vị khách được cho là từ không gian khác “viếng thăm” không gian này của chúng ta, mà những cánh cửa bí ẩn như tam giác quỷ Bermuda, hay lỗ đen cũng đang được xem là có thể đưa con người tới không gian khác.

Đột phá sang thời-không khác

Bàn về lỗ đen, giáo sư Stephan Hawking cho biết: “Nó có thể là con đường dẫn tới một vũ trụ song song. Do đó nếu bạn rơi vào lỗ đen thì cũng đừng bỏ buộc. Có đường ra đó. Nhưng bạn sẽ không thể quay trở lại vũ trụ của chúng ta. Vì vậy, dù tôi rất thích bay vào không gian nhưng sẽ không thử bay vào lỗ đen“.

Còn về Tam giác quỷ Bermuda, trong hơn một thế kỷ qua số lượng máy bay, tàu thuyền, phi công, thủy thủ mất tích đã không thể đếm xuể, có người may mắn quay trở lại được, có người đã vĩnh viễn mất tích, giới khoa học thì chưa thể đưa ra câu trả lời thỏa đáng. Tuy nhiên giả thuyết phổ biến nhất hiện nay là, Tam giác quỷ Bermuda là cảnh cửa tới không gian khác, hay tại khu vực đó có những đường hầm xuyên thời không.

“Tam giác quỷ Michigan”: “Tam giác quỷ Bermuda” mới trong khu vực Ngũ Đại Hồ?
Tam giác quỷ Bermuda được xem là nơi có cánh cửa tới không gian khác. (Ảnh: Printerest)

Minh chứng sống, cũng là rõ ràng nhất cho giả thuyết này là sự kiện 93 thủ thủ thời Liên Xô trong tích tắc đã dịch chuyển một khoảng 14.000 km, cỡ nửa vòng trái đất, đồng thời tất cả họ đều già đi khoảng 20 năm.

Đó là vào thời Liên Xô cũ, một chiếc tàu ngầm của nước này đã di chuyển tới khu vực Tam giác Bermuda, nhưng ngay một phút sau đó, nó đã trôi nổi trên biển Ấn Độ Dương, cách vị trí cũ 14.000 km. Sau khi phát hiện sự việc, các nhà khoa học Liên Xô lập tức vào cuộc.

Chiếc tàu ngầm từ Bermuda, sau chưa đầy một phút lại nổi lên tại vùng biển Ấn Độ Dương, cách 14.000km. (Ảnh: w-dog.ru)

Tiến sĩ Ares Masurov, thành viên nhóm nghiên cứu, nhận định: “Chiếc tàu ngầm này đã đi vào một đường hầm thời gian. Tuy rằng chúng tôi không có nhiều bằng chứng và cơ sở khoa học cho điều này, tuy nhiên ngoài cách giải thích đó ra thì không còn cách giải thích nào khác hợp lý hơn“.

Một thủy thủ trên tàu hồi tưởng lại:

“Tàu ngầm di chuyển một cách đột ngột và cũng dừng lại một cách đột ngột, sau đó mọi thứ lại trở lại như cũ. Chỉ khác là chúng tôi cảm thấy có thứ gì đó không ổn, sau đó liền cho tàu ngầm nổi lên”.

“Toàn bộ sự việc xảy ra quá nhanh khiến chúng tôi không có đủ thời gian để suy ngẫm về bất cứ điều gì. Khi thoát ra ngoài đường hầm, chúng tôi nhận được thông báo của người điều hướng, rằng vị trí hiện tại của tàu là ở phía đông Châu Phi, cách 10.000 km so với vị trí ban đầu”.

Sau khi liên lạc được với sở chỉ huy của Hải quân Liên Xô, tàu ngầm được xác định là đã ở Ấn Độ Dương. Sau đó tàu ngầm đã trở lại căn cứ của Liên Xô tại Biển Đen, các thủy thủ trên tàu đã được máy bay đưa tới Moscow để kiểm tra y tế. Kết quả kiểm tra khiến tất cả mọi người đều chấn động, các thủy thủ đã già đi một cách trông thấy, tóc bạc xuất hiện nhiều, nếp nhăn cũng xuất hiện nhiều hơn, thị lực giảm sút, cơ bắp mất độ đàn hồi.

Các thủy thủ biến thành già nua chỉ trong khoảnh khắc (Ảnh minh họa)

Đối với các thủy thủ thì điều đó thật đáng buồn, nhưng đối với giới khoa học, đặc biệt là y học và vật lý học thì đây là một phát hiện chấn động. Những gì đoàn thủy thủ trải qua chính là bằng chứng xác thực nhất cho sự tồn tại của một đường hầm thời – không có thời gian trôi nhanh hơn thời gian trên Trái đất khoảng 20 năm.

Sinh mệnh con người và không gian vũ trụ ẩn chứa bao điều bí ẩn, những điều mà trước đây bị coi là mê tín thì nay đang triển hiện một cách hết sức thiết thực, nhiều nhà khoa học đã khẳng định về sự tồn tại của các thời không khác, hy vọng rằng trong tương lai không xa, nhân loại sẽ được trải nghiệm điều này.

Video:

Đường Chính

Nguồn:https://www.dkn.tv/khoa-hoc-cong-nghe/dot-pha-lon-trong-nghien-cuu-than-the-nguoi-p-2-nhung-vi-khach-den-tu-khong-gian-khac.html

Comment