No icon

trac-nghiem-ban-hay-gap-chuyen-trung-hop-den-muc-nao

Trắc nghiệm: bạn hay gặp chuyện trùng hợp đến mức nào?

Vũ trụ chứa đầy những điều bí ẩn và thách đố tri thức của nhân loại. Bộ sưu tập những câu chuyện “Khoa học Huyền bí” của Thời báo Đại Kỷ Nguyên về những hiện tượng lạ thường đã kích thích trí tưởng tượng và mở ra những khả năng chưa từng mơ tới. Chúng có thật hay không? Điều đó tùy bạn quyết định!

Trên trang web Coincider.com của mình, bác sỹ tâm thần học tiến sĩ Bernard Beitman đã xác định một số biến số trong nhân cách có liên quan đến các trải nghiệm về những sự kiện trùng hợp trong đời người, trong đó bao gồm “trực giác, tự ngã (quan điểm cho rằng tất cả mọi thứ xảy ra xung quanh đều là vì bản thân mình), truy tìm ý nghĩa cuộc đời, và cảm xúc dồi dào.

Tiến sĩ Beitman là bác sỹ tâm thần học đầu tiên tiến hành hệ thống hóa các nghiên cứu về sự kiện trùng hợp, sau nhà tâm lý Carl Jung. Đồng thời, ông là giáo sư thỉnh giảng tại trường Đại học Virginia và nguyên trưởng khoa tâm thần học tại trường Đại học Missouri-Columbia. Ông Beitman tốt nghiệp trường Y Yale và đã hoàn thành chương trình tác nghiệp chuyên ngành tâm thần học tại Đại học Stanford. Đặc biệt, ông là người tiên phong trong lĩnh vực nghiên cứu những Sự kiện Ngẫu nhiên.

Bản câu hỏi vấn đáp này dựa vào Cuộc khảo sát Trùng hợp kỳ quặc, nhưng nó đã được chỉnh sửa từ bản gốc và bản tóm tắt cuối cùng được viết bởi Đại Kỷ Nguyên.

Hãy nhấn vào nút LET’S PLAY ở dưới bức ảnh dưới đây để bắt đầu bài trắc nghiệm!

Nguồn:http://www.daikynguyenvn.com/khoa-hoc-cong-nghe/trac-nghiem-ban-nhay-cam-voi-trung-hop-den-muc-nao.html

Comment