No icon

google-earth-phat-hien-vat-khong-lo-dai-km-di-chuyen-duoi-day-bien-thai-binh-duong

Google Earth phát hiện vật khổng lồ dài 4 km di chuyển dưới đáy biển Thái Bình Dương

Một vật thể tròn cực lớn đã được phát hiện di chuyển rất chậm dưới đáy biển Thái Bình Dương tại độ sâu 900 mét dưới mực nước biển thông qua Google Earth.

Vật thể lạ, với bề ngoài tròn trịa trông có phần nhân tạo hơn là tự nhiên, ước tính có đường kính hơn 4 km. Xung quanh nó là một vệt dài thẳng tắp giống vết bánh xích xe tăng.

(Ảnh: Internet)

Có người cho rằng những vệt này có thể là hào hoặc rãnh.

Nhưng điều kỳ dị nhất là vật thể tròn trịa này dường như đã để lại một “vệt bánh xe” dài khoảng 65 km khi nó “di động’’ trên mặt đáy biển Thái Bình Dương, ngoài khơi bờ biển California (Mỹ).

Cận cảnh vật thể bí ẩn dưới đáy biển Thái Bình Dương

(Ảnh: Internet)

(Ảnh: Internet)

(Ảnh: Internet)

(Ảnh: Internet)

(Ảnh: Internet)

TAMTHUC

Anh Tyler Glockner, người vận hành trang web điều tra SecureTeam10. (Ảnh: Internet)

Trong khi chúng ta cứ mãi hướng ánh nhìn lên bầu trời cả ngày và suy nghĩ xem không biết có gì ở trên đó, thì có đến 90% đại dương trên Trái Đất hiện vẫn chưa được khám phá.

-Tyler Glockner

“Chúng ta không biết vật thể này là gì, nhưng đây mới chỉ là một trong rất nhiều trường hợp UFO bí ẩn xảy ra ngay trong chính đại dương của chúng ta”.

“Một vài đường rãnh trông hệt như đã được đào lên bởi thứ gì đó”.

“Chúng ta thấy một vật thể khổng lồ hình tròn và một vệt dịch chuyển được nó tạo ra –  vệt này biến mất vào một khu vực bị làm mờ –  thật không may”.

Theo anh Tyler, một số khu vực trên biển rõ ràng đã bị chủ ý làm mờ. (Ảnh: express.co.uk)

Nhưng không phải ai cũng bị thuyết phục.

Sau khi SecureTeam10 công bố bản đồ sóng âm Google trên YouTube, một người dùng tên Mikitan Fox đã bình luận:

”Các đường song song = khe nứt kiến tạo, là hình thành trong tự nhiên, xin lỗi nhé”

“Các đường cong uốn lượn có thể là hướng di chuyển của một dòng hải lưu ngầm, chịu tác động của dòng hải lưu đó mà hình thành”, người dùng Mikitan Fox nói.

Đến 90% đại dương chưa được khám phá. (Ảnh: Internet)

Tuy nhiên số người hoài nghi vẫn chỉ là thiểu số. Đa số người xem đều tò mò muốn biết rõ vật thể có đường kính khổng lồ dài 4 km đó thực sự là cái gì.

Paul Skillman cho rằng: “70% bề mặt hành tinh chúng ta được bao phủ bởi nước. Rất có thể có những thứ xảy ra trong các đại dương mà chúng ta không hề biết”.

Thạch Khánh

Nguồn:http://www.daikynguyenvn.com/khoa-hoc-cong-nghe/dung-google-earth-phat-hien-vat-the-khong-lo-dai-4-km-di-chuyen-duoi-day-bien-thai-binh-duong.html

Comment