No icon

thien-tai-di-thuong-xuat-hien-bao-hieu-chinh-quyen-bao-nguoc-diet-vong

Thiên tai dị thường xuất hiện báo hiệu chính quyền bạo ngược diệt vong

Con người từ xưa đã có quan niệm “Thiên nhân hợp nhất”. Thuận theo sự biến hóa của thiên tượng, sẽ có đại sự phát sinh tại nhân gian.

động đất, diệt vong, dị tượng, chính quyền bạo ngược, cảnh tỉnh, Bí ần,

Dị tượng cảnh tỉnh người đời (Ảnh minh họa từ Internet)

Trong lịch sử, những chính quyền thất đức bạo ngược, trước khi bị diệt vong, đều luôn có những thiên tai dị tượng phát sinh.

Ngày 12/12 Âm lịch, thượng đô của nhà Nguyên đều bị gió lớn che phủ khắp bầu trời, trời đất tối tăm, ban ngày không nhìn rõ vật gì. Cùng trong ngày đó, trung đô nhà Nguyên gặp động đất. Núi đất nứt nẻ, rõ ràng ám chỉ rằng sự diệt vong của nhà Nguyên là kiếp số đã định.

Sau đó, từ ngày 24 đến ngày 27, dị tượng sương mù bao phủ khắp nơi, ban ngày tối đen chẳng khác gì ban đêm, trong nhà ban ngày phải thắp đèn cầy. Rất nhanh sau đó, vị Nguyên Đế thất đức kia cũng băng hà, triều đại nhà Nguyên thối nát cùng cực đi đến diệt vong.

Ngày nay, tại Trung Quốc nhiều lần xuất hiện sương mù, động đất, v.v…, cảnh báo rằng nhân gian sẽ có việc lớn phát sinh. “Tàng tự thạch” ở Quý Châu đột nhiên hiện 6 chữ lớn “Trung Quốc Cộng sản Đảng vong”, hiển rõ thiên cơ sự sụp đổ của Đảng Cộng sản Trung Quốc chính là Thiên ý.

động đất, diệt vong, dị tượng, chính quyền bạo ngược, cảnh tỉnh, Bí ần,

Tảng đá ở Quý Châu xuất hiện 6 chữ lớn “Trung Quốc Cộng sản Đảng vong” (Ảnh từ Internet)

Ô nhiễm môi trường mỗi ngày lấy đi tính mạng của 1.400 người, kinh tế điêu đứng khiến người dân không ngừng rút tiền ra khỏi Trung Quốc, trong khi đó băng đảng Giang Trạch Dân và phe Tập Cận Bình không ngừng thanh toán lẫn nhau… Tất cả đều đang báo hiệu ngày tàn của Đảng cộng sản Trung Quốc.

Bài học xưa trong lịch sử vẫn rành rành lưu lại, trời đất nay đã cảnh báo rõ ràng. Chỉ là con người có ngộ và có tin hay không mà thôi.

Theo NTDTV.com

TAMTHUCNguồn:http://tinhhoa.net/thien-tai-di-thuong-xuat-hien-bao-hieu-chinh-quyen-bao-nguoc-diet-vong.html

Comment