No icon

ufo-vat-the-bay-khong-xac-dinh-duoc-ghi-hinh-boi-tram-khong-gian-quoc-te

UFO – Vật thể bay không xác định được ghi hình bởi Trạm không gian quốc tế

Vật thể bay không xác định hay là vệ tinh? Một khối cầu có màu đỏ khác lạ đã xuất hiện trên Trái đất qua ống kính thu lại của Trạm không gian quốc tế

Những người quan tâm đến UFO khi đang đổ đến Trạm vũ trụ quốc tế dường như đã nhận thấy một “quả cầu đỏ khổng lồ” đang phát ra “chùm tia laser.”

Các đoạn video đã được ghi lại vào ngày 5 tháng 12. “Nó không rõ ràng là vật thể này (nhân tạo hay ngoài trái đất) bắn chùm tia hướng tới một vật thể trong không gian hay Trái đất.”, thông tin trên một blog đưa tin.

Các cảnh quay đã được ghi lại vào khoảng 09:20 sáng giờ Anh Quốc, như bên dưới:

Một người đưa ra suy đoán trên Youtube rằng đó là một “chùm laser bắn từ vệ tinh điều khiển mặt đất.”

Đây không phải là lần đầu tiên mà mọi người tuyên bố đã phát hiện UFO trên cảnh quay từ trạm không gian quốc tế (ISS).

Một vài ngày trước, một vệt màu xám được ghi nhận qua camera ISS trên trái đất.

Theo như ghi chép lại của Nhật báo trang Quan sát UFO, một người đăng tải trên Youtube đã nhìn thấy “một vật thể to lớn, nhưng tôi nghĩ nó có khoảng cách gần hơn nhiều so với chúng ta nghĩ. Vật thể đấy có tốc độ trùng khớp với tốc độ trạm không gian như thể hoàn toàn bám theo sát nó vậy.”

UFO

Một “UFO” xám (được khoanh tròn đỏ) được phát hiện trên cảnh quay ISS một vài tuần trước (NASA).

Đoạn video được ghi lại bởi trạm không gian vào tháng trước. Kích cỡ và hình dáng của vật thể có màu xám trắng đó chưa được xác định.

Theo Epochtimes

Nguồn:http://www.daikynguyenvn.com/khoa-hoc-cong-nghe/ufo-vat-bay-khong-xac-dinh-duoc-ghi-hinh-boi-tram-khong-gian-quoc-te.html

Comment