No icon

-con-giap-co-so-giau-sang-thien-bam-phuc-duc-doi

4 con giáp có số giàu sang thiên bẩm, phúc đức 3 đời

Có lẽ 4 tuổi trong 12 con giáp dưới đây sẽ “cầu được ước thấy” điều đó khi được Thần may mắn che chở cả đời.

Tuổi Tý

Trong 12 con giáp, người tuổi Tý thông minh lanh lợi, có khả năng thích ứng với môi trường tốt. Họ luôn lạc quan, vui tính nên đường đời gặp nhiều may mắn, có quý nhân phù trợ, đi đâu cũng được mọi người yêu mến.

Ngoài ra, con giáp này khá nhạy bén về chuyện tiền bạc. Họ biết nỗ lực bằng chính sức mình để đạt được tham vọng lớn lao về cuộc sống giàu sang, phú quý.

Người tuổi Tý nếu là con gái sẽ gặp nhiều vận tốt. Về mặt tài vận sẽ vượt xa các đấng nam giới cùng tuổi, có thể tự lập, lo được cho cuộc sống của mình lại còn giúp đỡ được những người xung quanh khá nhiều. Điều tuyệt vời là tài vận này kéo dài từ lúc còn trẻ đến tận khi họ về già.

Tuổi Sửu

Người sinh năm Sửu thường có sức chịu đựng bền bỉ, kiên trì đến cùng. Bình thường họ không thích nói chuyện khoa trương mà trầm tư như đang suy tính chuyện gì vô cùng quan trọng. Do vậy, rất khó nắm bắt được suy nghĩ của con giáp này. Người tuổi Sửu còn tỏ ra chín chắn, sẵn sàng chịu khổ để đạt được điều mình mong muốn.

Tuy nhiên, phải trải qua nhiều trắc trở, người tuổi Sửu mới nhận ra khả năng của mình và áp dụng triệt để. Họ còn rất giỏi trong việc tích lũy, thực hiện tiết kiệm để có cuộc sống sung túc. Thường thì đến trung vận, người tuổi Sửu sẽ rất giàu có.

Tuổi Dần

Vốn phóng khoáng và có năng lực thực thụ, cộng với mối quan hệ rộng, nên người tuổi Dần dễ gặt hái được thành công. Đặc biệt, đến trung vận sự nghiệp của họ sẽ lên như diều gặp gió, mang lại nhiều tài lộc.

Có điều, tính khí người tuổi Dần nông nổi, dễ cáu giận. Nếu biết tiết chế tính cách này, con đường tới vinh hoa phú quý của họ sẽ thêm rộng mở.

Thoát khỏi ảnh hưởng từ cục diện Phạm Thái Tuế, vận trình năm 2017 của người tuổi Dần có sự khởi sắc rõ ràng. Mệnh cung có Thiên Giải và Giải Thần cát tinh trợ lực, năm nay bản mệnh liên tiếp đón hỷ sự, vận khí không ngừng gia tăng.

Sự nghiệp được Thiên Giải che chở, tài năng được tỏa sáng trước tập thể, đạt bước phát triển đột phá. Người tuổi Dần làm kinh doanh sẽ có cơ hội phát triển rất khá. Do tác động của âm dương ngũ hành mà những người liên quan đến mối quan hệ xã hội, hay cộng đồng sẽ có lợi nhiều hơn.

Bên cạnh đó, Dịch Mã cát tinh giúp bản mệnh thêm xông xáo, chủ động ra ngoài tìm kiếm cơ hội làm ăn cũng như mở rộng không gian phát triển.

Tuổi ThìnTuổi Thìn có bản lĩnh hơn người, phân biệt thiện ác rõ ràng và cách thức thực hiện mọi việc đâu ra đó, không làm tổn hại đến lợi ích của bất kỳ ai.

Tuy nhiên, vì đôi lúc quá tự tin thành ra tự kiêu, làm bản thân người tuổi Thìn “mất điểm” trong mắt mọi người xung quanh, cản trở con đường tài lộc của chính mình. Chỉ cần sửa được nhược điểm này này, tài vận của người tuổi Thìn càng tăng lên theo cấp số nhân.

Những cô gái tuổi Thìn trời sinh đã có mệnh số tốt, tài vận không tồi nhưng chẳng thể bì được với sự nghiệp sáng chói của các anh chàng cùng tuổi. Các anh chàng tuổi Thìn tuy phải chịu nhiều vất vả, phấn đấu nhiều hơn nữ giới nhưng kết quả đạt được lại rất xứng đáng. Rất dễ gặp nam giới tuổi Thìn làm quan lớn, chức quyền cao hoặc những doanh nhân thành đạt.

(Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, cung cấp nội dung mang tính trắc nghiệm vui cho bạn đọc).
Theo Linh Chi/Khỏe & Đẹp

TAMTHUC

Comment