No icon

cuoc-chien-giua-cac-phap-su-va-hai-coi-am-duong-bai-

CUỘC CHIẾN GIỮA CÁC PHÁP SƯ VÀ HAI CÕI ÂM DƯƠNG. BÀI 22.

CUỘC CHIẾN GIỮA CÁC PHÁP SƯ VÀ HAI CÕI ÂM DƯƠNG. BÀI 22.
NHỮNG NĂM THÁNG HỌC HUYỀN MÔN.
Từ phần này trở đi có tên gọi là NHỮNG NĂM THÁNG HỌC HUYỀN MÔN. Đó là những tháng ngày vô cùng vất vả, trải nghiêm đủ Hỉ- Nộ- Ái - Ố của dienbatn . Cũng đã qua từ lâu rồi , xin kể lại để các bạn cùng chiêm nghiệm . Thân ái. dienbatn. Loạt bài này đã đăng trên báo giấy : Tuổi trẻ và Đời sống .
KIÊNG CỮ KHI DÙNG NGẢI.
a.Tùy theo loại bùa, người sử dụng phải kiêng ăn.
- Bùa ngải Xiêm: cữ ăn  món gồm có: trâu, chó, khỉ, sấu, môn nước, bí đao, rau diếp cá, khế. Nếu ăn bốn món thịt vừa kể thì bị hành, còn ăn bốn món sau thì bùa ngải bớt linh nghiệm (thường bị gọi là bị phai)
- Bùa ngải Việt: cữ ăn trâu, chó, cá trê, lươn, rắn, trăn, chuối hột, rau om. Nếu ăn các món thịt vừa kể , người sẽ bị hành; nếu ăn hai món sau thì bị phai bùa ngải
Ngoài ra có khi người xài bùa ngải Việt còn phải cữ chui ngang sợi dây chằng (chằng cộ chằng nhà) sao phơi áo quần và cữ bước ngang qua ngọn đống trấu, đống cát đất
Các sự kiêng cữ kể trên không được áp dụng đối với loại bùa hộ mệnh do thần thánh nhập xác ban cho.
b. Tránh phai bùa: Ngoài các điều kiện đã kể trên để bùa ngải hiệu nghiệm lâu bị phai người sử dụng nên tránh bùa ngải bị nhiễm uế khi vào nhà vệ sinh ổ điểm… Gặp trường hợp cần vào chỗ nhơ uế người ta áp dụng một trong ba cách.
- Đọc câu chủ xuất: để cho ông thần hay bà thần ra khỏi bùa ngài về cõi âm.
- Ngậm bùa ngải vô miệng.
- Cất ở nhà hay gởi người ở ngoài giữ giùm.
Có hàng trăm loại Ngải , không thể viết hết ra ở đây, mỗi loại có công năng sử dụng khác nhau, cách luyện , cách trồng cũng khác nhau. Dienbatn xin viết thêm ít dòng về một loại Ngải khá mạnh, dùng để các Thầy đấu phép lại được trồng làm cây cảnh khá phổ biến ở Đà lạt. Đó là cây Hồng tú cầu : Ngải Ma lai (mala)
Là một trong những loại độc tướng dùng để sử dụng trong những trường hợp đấu ngải, thư ngải, áp vía nhân gian. 
Trước khi luyện thành, thầy ngải phải đưa đi thật xa tránh nơi ở của gia đình, hàng xóm. thường là nơi có cây cao, đồng vắng, bãi tha ma có bóng cây. Từ khi tế luyện cho đến lúc luyện thành nhanh nhất chí ít cũng 49 đêm. 
Khi ngải thành hình, đối tượng đầu tiên được malai ngải hỏi thăm sức khoẻ chính là … ông thầy luyện ngải. Lúc ấy, đạo hạnh không cao, không có công phu hội tổ ngải và khăn sắc tổ ngải hộ thân thì nguyên thần ông thầy trở thành bữa ăn bổ dưỡng cho ngải. Nặng thì tận số, nhẹ thì cũng điên khùng và lở loét. 
Ngải malai được một số người gọi là Hồng Tú cầu. Nhưng, “hồng tú cầu” này trồng ở nhà nào, nhà đó làm ăn không khá, có chuyện lục đục xảy ra liên miên, trẻ con thường hay bệnh nhưng bác sĩ không định rõ bệnh gì, người nhẹ bóng vía thường bị bóng đè, mộng mị lung tung…
Có 2 loại chủ yếu. Một loại mọc lá dài ở miền Đông Nam bộ ,một loại lá ngắn bông có 2 màu trắng và đỏ mọc ở Thái Lan đem về hơn 50 năm rồi. 
Người ta gọi là ma lai ngải là gọi theo tiếng Việt, đây là cách nói trại từ tên gọi của Thái - Ma la ra.
Ngoài tên này, nó còn có tên gọi đúng là Rieềm chơ…
Công năng: làm đồ chơi đấu phép (không phải đấu ngải) giữa mấy thầy với nhau. Một trong những phép luyện ngải malai là dùng bông ngải.
Bông của loại ngải nầy phơi khô khi đốt lên thường hay chiêu dụ các loại yêu tà đến để hưởng khói. Từ đó, thầy đọc chú và sai xử... Tuy nhiên, nếu thầy không đủ bản lĩnh, nguyên khí của thầy sẽ bị các loại yêu tinh được chiêu dụ tranh nhau hút mất. Cho nên, tên gọi có thể khác nhau tuỳ theo mỗi môn phái, mỗi thầy, mỗi vùng miền. Nhưng, công năng của ngải thì đừng bao giờ lầm lạc. Khi nói sai, mình tạo nghiệp không phải nhỏ.
Bây giờ ngải có tên gọi khác là  Cocầntu. Đây là từ ngữ trong giới huyền môn luyện ngải, nghĩa là củ ngải có tuổi. Nếu lấy củ ngải này đem nấu với sáp ong luyện thành chất keo đặc, thầy ngải gọi là Brô nạp.
Brô nạp được đổ vào một hộp gỗ nhỏ, mang theo trong người, khi cần lấy ra xức như dầu cù là trị nhiều thứ: bị cảm mao, bị gió máy, đi vào chỗ rừng sâu núi vắng nghĩa địa vướng ma tà.
Nếu loại Brônạp này luyện thêm bông Xâmàdao vô nữa thì trở thành sáp bùa yêu mà các thầy gọi là Nơ nê.
Bông Xâmàdao là loại bông mọc ngay chỗ con chồn đực đứng giao phối với con cái. Tinh khí của hai con rơi xuống đất rồi mọc lên cây. Mấy cây nầy lớn lên như quấn vào nhau từng cặp. Hoa màu trắng nhỏ bằng đầu ngón tay, lại có mùi thơm. Loại hoa nầy bên Kampuchia mới có.
Ở Việt Nam, các vị ngải sư  thế nó bằng bông mắc cỡ (hoa Trinh nữ). Tôi nghĩ chắc do nó mọc thành đôi lá chúm lại nên có khả năng làm ngải yêu chăng?
Cách giải: Ai trúng sáp yêu nầy chỉ cần người nhà hái vài nắm lá mắc cỡ nấu nước cho uống và tắm là hết ngay.
Ngãi malai là tên gọi của mấy ông thầy Thái Lan.Nó là tên đọc mở đầu của những loại cây có xuất xứ từ Mã Lai. Loại này nhiều giống nhưng phổ biến ở Việt Nam là malai áp và malai am.Một thứ thân cao nở bông tủa ra hình cầu màu đỏ, bà con trồng kiểng ưa gọi hồng tú cầu.
NGẢI THÁI LAN.
Trước khi kết thúc phần luyện Ngải, dienbatn cũng xin nói sơ qua về việc luyện Ngải ở Thái lan và các nước phụ cần như Ma lai xi a , Phi líp phin…mà dienbatn có nhiều dịp chứng kiến. Khác với tại Việt nam , các Thày Ngải ở các nước trên hành nghề có văn phòng và đăng ký đàng hoàng. Mỗi năm tổng số tiền thâu nhập được từ các dịch vụ bán Bùa , cho thỉnh phép (Amulet , Charm) trên Mạng của Thailand có năm lên tới hơn 300 triệu Mỹ Kim . Trong đó bao gồm tất cả các loại Bùa Phù , tình yêu , công danh , ăn nói , lên chức v.v........ với nhiều hình thức mang , đeo , nuôi , thờ , luyện ..... . Ví dụ như Gumanton (Ma con , Bé Linh Vàng) , Phorngung (Binh rừng , tướng núi), Lõ Lườn (Bùa hình dương cụ) v.v..... Dĩ nhiên những loại Bùa Phép do các Acharn (Sư Phụ) thiệt làm ra thì có số lượng và chất lượng rất là linh ứng , thường là làm để gây quỹ xây Chùa , cứu tế . Cũng không hiếm những loại Bùa , Phép dỏm mà người thỉnh tốn tiền cũng chẳng thấy kết quả gì . Vì do thỉnh trên mạng , tiền bạc thanh toán qua thẻ tính dụng hay ngân phiếu và do xuyên quốc gia nên việc đòi tiền lại cũng mong manh lắm khi gặp Bùa giả , điều này coi như là hên xui mà thôi . "
DẦU MA THUẬT ĐEN - NAM MAN PRAI .
Nam Man Prai là một loại dầu mà những người Thái coi là một công cụ rất mạnh trong việc thực hành ma thuật đen. Nam Man Prai có sức mạnh tuyệt vời để làm điều ác và việc chống lại nó rất khó khăn ngay cả khi bạn có những Linh vật bảo vệ huyền diệu của Phật pháp hay huyền môn. Nam Man Prai là một loại dầu mà tác dụng của nó có thể kiểm soát tâm trí của bất kỳ người nào khi bị chạm vào người , nó là một loại bùa yêu vô địch , thành công trong thời gian chỉ có 3 ngày và hầu như chưa hề thất bại . Người ta có thể làm vô vàn những điều ác khi có trong tay loại dầu này . Những kẻ xấu thường xử dụng nó trong việc thu phục kẻ khác, bắt kẻ khác phải làm theo đúng ý đồ của mình , chiếm đoạt tình yêu và của cải một cách bất hợp pháp , đạt được những hợp đồng béo bở và bất lợi cho đối tác làm ăn . Đây là một loại dầu của ma quỷ và qua bài này, dienbatn mong muốn mọi người hiểu biết thật kỹ về nó , phải thật cảnh giác đề phòng trong cuộc sống của mình .
Nam Man Prai bao gồm một hỗn hợp của các loại thảo mộc ( Các loại Ngải ) và chất dịch cơ thể hoặc chất béo thu được từ một người phụ nữ mang thai đã chết một cái chết không tự nhiên (tức là tự tử). Điều này được cho là chứa đựng sự thù hận cao , vì nó phải chịu đựng nỗi đau khổ của việc thất bại trong khi sinh đứa con của người đã chết .
Nam Man Prai thu được từ việc lăn một ngọn nến được làm theo bí thuật từ sáp ong trên cằm của  một người phụ nữ mang thai đã chết cùng với em bé trong bụng mẹ , để có được các chất lỏng . Người  lấy được Nam Man Prai từ một buổi lễ như vậy, phải là một Pháp sư dũng cảm và mạnh mẽ . Để có được dầu, anh ta phải đến mặt đối mặt với những điều khủng khiếp và đáng sợ nhất. Trong trường hợp xấu nhất, thậm chí bị tấn công bởi linh hồn của người mẹ đã chết và con. Nếu vị Pháp sư đó là không đủ mạnh để chịu được sự tấn công tâm linh, ông có thể mất sự tỉnh táo mà phát điên , thậm chí chết trong hoàn cảnh lạ lùng.
Trở ngại đầu tiên mà bày ra khi một người quyết định làm Nam Man Prai, là ông phải tìm ra nơi có một xác chết của một người phụ nữ mang thai khoảng 3 tháng . Nếu người phụ nữ mang thai chết qua đời vì một cơn sốt, hoặc thương tích tự nhiên, thì nó không được coi là đủ mạnh. Nhưng nếu người phụ nữ tự tử, hoặc bị giết hoặc bị tai nạn thì đó sẽ được coi là cực kỳ mạnh mẽ , kỳ diệu để luyện Man Prai Nam . Điều này là do một người phụ nữ mang thai bị cái chết bạo lực được coi là có sức mạnh tâm linh to lớn trong cô , vì tinh thần của người phụ nữ đã chết sẽ đầy giận dữ, mà sẽ làm cho dầu chiết xuất càng linh nghiệm . Nam Man Prai làm từ loại xác chết sẽ có một sức mạnh đặc biệt , hiệu quả thu hút rất mạnh. Các trường hợp tử vong là do tự sát, sức mạnh huyền diệu của Man Prai Nam được cho là mạnh nhất . Đó là một loại xác chết mà các Pháp sư luyện Nam Man Prai ra sức tìm kiếm . Nam Man Prai làm từ loại xác chết đó sẽ có một sức mạnh đặc biệt hiệu quả .
Khi phát hiện được nơi có chôn cất xác chết như vậy, các Pháp sư sẽ đợi đến đủ 3 ngày mới bắt đầu hành động . Vào đêm thứ 3 sau khi chôn cất , vị Pháp sư đó cùng các đệ tử lặng lẽ đi vào nghĩa địa để tiến hành công việc. Họ bày một đàn lễ tại nghĩa trang để xin phép các vị Thần linh nơi đây cho phép tiến hành công việc của mình . Đàn lễ được bày trên những tấm lá chuối và gấp lại thành hình nón ( Có dạng Kim tự tháp ) . Lễ vật bao gồm : Ba bát cơm, ba quả trứng luộc, ba con cá nhỏ, đầu và đuôi của một con cá, ba điếu thuốc, và một chai rượu trắng.
Người ta thắp hương và kêu cầu những vị Thần linh nơi đây giúp đỡ . Vị Pháp sư phải dùng hết tâm trí và bản lãnh của mình để kêu cầu , tác bạch mục đích của mình đến đây là xin một số dầu Nam Man Prai từ một xác chết của một người phụ nữ mang thai, người nằm đó, có tên là như vậy  (điều quan trọng là phải biết tên của người chết và nêu tên một cách rõ ràng để thành hoàng của nghĩa trang biết ).
Các cây nhang được đốt lên , và vị Pháp sư tập trung tinh lực nhìn vào cây nhang . Nếu cây nhang ngả ra ngoài tức là được Thần linh cho phép , Pháp sư phải dập tắt ngay lập tức cây nhang đó . Nếu các vị thần linh không cho phép, các cây nhang sẽ để đốt cho đến khi kết thúc . Khi không được cho phép như vậy , Pháp sư phải ngay lập tức dừng đàn lễ và thu dọn trở về .Nếu bạn đã cố gắng để có những Man Prai Nam bằng vũ lực mà không có sự cho phép, các vị thần linh của nghĩa trang sẽ khơi dậy tất cả những linh hồn ma quỷ của nghĩa trang và lệnh cho họ tấn công bạn. Ngay cả những Pháp sư mạnh nhất sẽ rất khó khăn khi đối đầu với một đội quân thần chết giận dữ và ma quỷ. Nếu bạn đã cố gắng để có những Man Prai Nam bằng vũ lực mà không có sự cho phép, bạn sẽ phải trả giá bằng sinh mạng của mình .


Khi thử thách đầu tiên đã hoàn tất - Tức là Pháp sư đã được các Thần linh ở nghĩa trang cho phép , vị đó đặt lên phía đầu mộ 3 viên đá cuội đã được trì chú làm phép . Lúc này , vị Pháp sư sẽ dùng một con dao pháp thuật đã luyện từ trước cắm xuống đất và lấy lên một cục đất . Sau đó ông nâng cục đất lên và xoay về đủ tám hướng xung quanh . Điều này có nghĩa là động tác mở đất , cầu Mẹ Trái đất trước khi bắt tay vào công việc . Sau đó, các đệ tử của Pháp sư sẽ bắt đầu đào cho đến khi họ đến được nắp quan tài ( ván Thiên ). Khi nắp quan tài được mở ra , Pháp sư phải nhúc nhích tất cả các móng tay ra, mà không cần phải mở nắp quan tài. Tại thời điểm này, Pháp sư sẽ nói với những người khác có mặt , phải di chuyển đến một khoảng cách từ mép mộ để họ không thể nhìn thấy. Đây là thời điểm quan trọng đối với các Pháp sư để thực hiện các nghi lễ, mà ông phải đứng một mình để tập trung. Đây là thời điểm Pháp sư bị nguy hiểm, vì khi ông lật mở nắp quan tài, mùi hôi thối của xác chết lây lan xung quanh các khu vực xung quanh rất mạnh có thể gây choáng ngất. Đôi khi các con ma sẽ bay ra khỏi quan tài với một tiếng thét chói tai  ở trên cao để dọa những Pháp sư , gây nên những sai lầm và phá vỡ các nghi lễ, sẽ dẫn đến việc trở thành ma tự do và có thể gây tổn hại cho Pháp sư . Lúc này Pháp sư phải tập trung tất cả tinh lực vào công việc của mình , liên tục đọc Thần chú để bỏ qua những lời ma mị hay dọa nạt của các hồn ma .Các câu thần chú làm cho con ma trở thành yếu và cuối cùng đầu hàng, ngồi lặng lẽ ở phía trước của Pháp sư trong chấp nhận thất bại. Pháp sư tiếp tục buộc Katha vào tay xác chết và công bố ý định của mình để trích xuất một số dầu Nam Man Prai. 
Cây nến sử dụng để trích xuất dầu Nam Man Prai phải được làm từ sáp ong tinh khiết. Không được dừng tụng kinh lễ cho đến khi công việc được hoàn thành và nến đã sẵn sàng. Trong khi sử dụng nến để trích xuất một số dầu từ xác chết, có thể là chất nhờn màu vàng hoặc có thể là chất béo cơ thể, Pháp sư hứng dầu bằng một cái bát gốm men hoặc gốm. Trong hầu hết các trường hợp, chỉ có khoảng mười giọt tinh dầu sẽ được trích xuất. Số dầu này sau đó được pha loãng bằng cách sử dụng một hỗn hợp của dầu phép mà Pháp sư đã chuẩn bị sẵn rồi. 
Chuẩn bị những nguyên liệu dưới đây (thành phần có thể thay đổi theo sự hướng dẫn của pháp môn quen thuộc của bạn):
• Dầu Chin thu thập từ một người phụ nữ mang thai với bé còn nguyên vẹn .
• Bột tro từ 7 xác chết được hỏa táng .
• Đất từ 7 nghĩa trang .
• Máu gà đen .
• Một con chó đen .
• Phần riêng của một chết người của người chết bạo lực .
• Một lọ dầu hoặc một loại nước hoa .
• Một bùa hộ mệnh bằng đồng .
Tất cả các thành phần được trộn lẫn với nhau và đun sôi  trong 24 giờ. Sau đó đưa vào một lọ thủy tinh để luyện trong 49 ngày.
Các bước rất quan trọng cuối cùng là: Có một yêu cầu đối với dầu Nam Man Prai  , người yêu cầu phải chuẩn bị để cung cấp cho một giọt máu của mình  cho vào dầu Nam Man Prai . Mục đích là để tôm sức mạnh cho chủ sở hữu mới mà không phải bất cứ ai khác.
Dầu Nam Man Prai thu được, sau đó được đun sôi và trộn với dầu dừa. Quá trình đun sôi có yêu cầu nghi lễ riêng của mình . Một khi điều này đã sẵn sàng, dầu Nam Man Prai được đưa vào một cái chai và làm lễ bên cạnh điện thờ của một ngôi đền. Các Pháp sư phải tìm nơi mà ánh mắt của hình ảnh Đức Phật chính trong đền thờ nhìn xuống, và đặt các chai dầu Nam Man Prai tại chỗ mà mắt Phật nhìn thẳng xuống . Lúc này Kata của dầu Nam Man Prai  được trì chú vào chai. Lễ được lặp đi lặp lại trong 7 đền thờ khác nhau và trong 7 ngôi chùa khác nhau. Chỉ khi tất cả bảy buổi lễ đã được hoàn thành, dầu Nam Man Prai  mới được coi là hoàn thành và thực hiện một cách chính xác. Dầu Nam Man Prai bây giờ có thể được sử dụng trong các mục đích khác nhau . 
Việc sở hữu dầu Nam Man Prai cũng không hề đơn giản. Hàng ngày bạn phải cúng thịt , nước ngọt màu đỏ , nhang đèn cho nó .Chỉ những người có tinh thần mạnh mẽ và những người có Kata (kiểm soát Mantra), có thể giữ nó trong tầm kiểm soát. 
Như vậy việc luyện dầu Nam Man Prai thật phức tạp và chính vì vậy , trên thị trường nó được bán với giá cao ngất ngưởng . Mỗi chai dầu chỉ có vài giọt dầu Nam Man Prai có giá bán tới 2500.00 Euro hay 3480,00 USA Dollars .
Có một phương pháp để kiểm tra xem Nam Man Prai dầu là thực thụ không  . Treo dầu với chuỗi 5 màu sắc và nó có thể  tự xoay . Trong trường hợp này, bạn có thể yêu cầu nó một số câu hỏi đơn giản và nó sẽ cung cấp cho bạn một câu trả lời YES hay NO theo chiều thuận hay nghịch .
Dầu Nam Man Prai cũng được xếp loại cho phù hợp:
1. Dầu thu được từ một xác chết .
2. Dầu thu được từ một con khỉ .
3. Dầu thu được từ một con chó đen .
Đối với loại 1, sức mạnh thể hiện ngay lập tức và hiệu quả là lâu dài hơn; trong khi loại 3, sức mạnh thể hiện trong vòng 2-3 ngày và hiệu quả là tạm thời.
Những điều cấm khi sử dụng dầu Nam Man Prai :
1. Không được đưa nó qua sông hoặc biển.
2. Cấm dùng nó nếu có mưa vì sợ sét đánh.
3. Cấm mang nó đến đám tang.
4.Khi không được sử dụng, nó được chôn sâu dưới lòng đất để tránh sấm sét.
Nam man Prai salika mat jai là một loại dầu có công năng mạnh mẽ được thực hiện bởi Luang Por Somsak của Samnak Songk Tham Khao Bua Noi, Kanchanaburi. Dầu được gồm 108 loại thảo mộc thiêng liêng ( Ngải ) với các hiệu ứng ma thuật mạnh , làm bùa yêu hiệu quả cao.Trên chai dầu này, có một Yantra viết tay của Luang Por Somsak. Biểu tượng thiêng liêng Yantra được gọi là 'Yant Nẵng Ok Dtaek', được coi là một uy lực mạnh nhất khiến cho tình yêu say mê. Các yant hoạt động giống như một câu thần chú bùa mê trong ý nghĩa rằng nó làm cho mọi người nghĩ về bạn tất cả các thời gian. Bằng cách này, sau đó, họ có thể không nghĩ đến ai khác ngoài bạn. Yant này, sẽ gây mê, có nghĩa là mọi người sẽ hoàn toàn biến mất trong cảm xúc họ dành cho bạn. Nam man Prai salika mat jai là một trong những loại dầu tốt nhất để đạt được những gì bạn tìm kiếm là thu hút tình yêu. Hơn nữa, những loại cây ngải có trong dầu này của Luang Por Somsak sẽ cải thiện kỹ năng giao tiếp xã hội của mình, và cuối cùng, nó sẽ dẫn đến sự may mắn trong kinh doanh .Luang Por Somsak là một bậc thầy có uy tín lớn, đã hơn mười năm kinh nghiệm trong thế giới của Huyền môn . Ngoài ra, thực tế là tên đầy đủ của tu sĩ này thực sự được viết là Luang Por Som Sakti Gosala, chứng tỏ mức độ bất thường của sức mạnh siêu nhiên (tiếng Phạn: S ?? Akti).
Takrut ngâm trong dầu Nam Man Prai .
* Kata Bucha Khun Phaen Hardcore 
Om Kaluk Kaluk Guu Sib Luk Hai Luk Galuk Guu Sib Luk Hai Nang Ganang Pra Kruu Guu Sang Luk Laew Maa Bpai Om Bluk Bpluk Luk Luk Saek saek Montr Mahaa Sanaeh Sahaay Perk Na Ma Pa Ta - Aehi Jidt-Dtang Manussaanang - Jidt Haeng Manus tang Hlaay Jong Gluean Gon Lon Gan Maa Ullum Hum Guu - Om Sahom Dtidt Hai Man Dtidt Bpaan Dtang Hai Man Jang Bpaan Buong Om Sahom Dtidt ( 3 x).
* Kata : Na Ma Pa Ta So Sa Sa Na Jijeruni ( 9x ).
Cách sử dụng dầu Nam man Prai :
- Trét một chút giữa lông mày trước khi bắt đầu công việc hoặc đi đánh bạc, giao tiếp xã hội vv.
- Đàn ông nên khoanh tròn theo chiều kim đồng hồ bằng ngón tay trái của họ, và phụ nữ nên sử dụng tay phải và khoanh tròn ngón tay ngược chiều kim đồng hồ .
- Sử dụng ngón trỏ để bôi .
- Sử dụng các ngón tay đeo nhẫn cho bán hàng và đánh bạc, sử dụng ngón giữa bôi dầu nếu bạn muốn là thu hút người khác giới.
Đối với cờ bạc ; Nếu dầu được đưa ra cho Chuyên Cờ bạc, chỉ cần nhúng  dầu Prai với ngón tay của bạn và làm một điều ước trước khi rời khỏi nhà. Bạn có thể chà dầu lên da tay chơi cờ bạc của bạn .Chỉ sử dụng một lượng nhỏ dầu là đủ.
Đối với các việc thảo luận kinh doanh, phỏng vấn xin việc, vv, bôi dầu lên trán của bạn và thực hiện mong muốn của bạn.
Để thu hút tình cảm , bôi dầu dưới cằm  và thùy tai của bạn , và thực hiện mong muốn của bạn.
Đối với buôn bán - bôi một chút dầu vào đồ của bạn hoặc lên mặt bàn nơi bạn bán chúng trước khi bắt đầu mỗi ngày và tụng Kata nhất định.
Đối với thu phục trái tim và tâm trí của người khác : thoa một chút nhỏ bé trên người và sau đó thực hiện các tụng kinh của các câu thần chú cho cho dầu, và tập trung vào những người đến với bạn nếu bạn muốn.
Ngày nay , việc xâm phạm mồ mả bị cấm và lên án mạnh mẽ. Các nhà Huyền môn thực hiện việc luyện dầu Nam Man Prai bằng những chất liệu khác như : Bột tán từ những loại Ngải bí mật, dầu triết xuất từ thân, lá, rễ các loại Ngải, Hoa Ngải, bột xương lấy từ 7 nghĩa trang ( Pong Graduk Jet Phả Cha ), đất tại 7 ngôi đền KhMer ( Din Jet Prasat Khom Boran ) , bột từ  Shiva linga từ 7 Đền, miếu Khmer ( Pong Siwalingk ) . Sau đó trộn bột với thành phần thảo dược khác thiêng liêng  ( Các loại bột làm từ cây Ngải ) và dầu Prai . Pháp sư trì chú những câu thần chú qua từng giai đoạn riêng biệt của việc tạo dầu Nam Man Prai .Việc thực hiện các câu thần chú và nghi lễ chỉ vào thứ Ba hoặc thứ Bảy, đó là những ngày chính thức của Đền Necromancy . Dầu Nam Man Prai được bọc trong vải xác chết từ một 'Phii Dtaay Tang Glom' (phụ nữ có thai).
Một đoạn video tài liệu ngắn được thực hiện trong khu vườn ở Asrom Por Taw Guwen, nhà của Ajarn Spencer Littlewood , trong đó cho thấy một số loại thảo mộc huyền diệu và linh thiêng lấy từ rừng (Chú thích : các loại cây Ngải - dienbatn ) được sử dụng bởi các ẩn sĩ Thái, mà họ sử dụng trong việc làm bùa hộ mệnh thiêng, liêng dầu thiêng liêng, nhũ hương, và các chất khác cho phép thuật và chữa bệnh.
Các loại thảo mộc đã được trồng hiện nay bao gồm : Paya Wan Sanaeh Jantr (Màu đỏ và màu trắng), Paya Wan Dork Tong, Wan Joong Nẵng, Dton Ga Hlong, Wan Plai Dam, Paya Wan Chang Pasom Khloeng, và các loại thảo mộc khác, chẳng hạn như các loại thảo dược Nẵng Kwak.
Cây Dton Ga Hlong ám hoa trắng khẳng khiu dài đẹp được cho là có những tác dụng mạnh mẽ nhất làm mê hoặc trái tim của những người khác, đặc biệt là người khác giới.
Thảo mộc Paya Wan Sanaeh Jantr mặt  trăng quyến rũ có hai loại khác nhau đã được trồng thành công, cả hai phiên bản màu trắng và đỏ. Ngoài ra còn có một phiên bản màu xanh lá cây, vẫn chưa được tìm thấy và được trồng.
Một số cành lá, hoa, thân cây khô các loại Ngải cũng được sử dụng khi luyện dầu Nam Man Prai .
Các cây Ngải được trồng và thu hoạch , làm khô , tán thành bột hay chưng cất thành dầu để luyện bùa ma thuật thảo dược , dầu Nam Man Prai trong việc thu phục kẻ khác, bắt kẻ khác phải làm theo đúng ý đồ của mình , chiếm đoạt tình yêu và của cải một cách bất hợp pháp , đạt được những hợp đồng béo bở và bất lợi cho đối tác làm ăn .
SÁP Nam Man Prai .
Người ta cũng luyện một loại sáp với các thành phần tương tự dầu Nam Man Prai , nhưng có thêm dầu dừa và các loại bột Ngải .
Các hoa khô hiển thị ở trên là Dok Mai Thong. Nó là rất hiếm và khó trồng. Hầu hết những nơi đang thận trọng về cách trồng chúng vì khi hoa nở nó tạo ra một luồng khí gợi cảm của sự thân mật tình dục. Đây Dok Mai đã được ban phước bởi Ven. LP Sanie Chan của Wat Huay Chod.
Bạn có thể tụng katha bổ sung này được gọi là;
Katha Kha Khai Dee (kinh doanh thịnh vượng mua bán ).
Namo tassa bhagavato arahato sammasambuddhassa x3.
Puthak Pahung Caknanang Ehi Jit Thăng Ehi Manuksanang Ehi Laphang Ehi Metta Chomputipae Manuksanang Etiyo Burikso Jit Thăng Panthang Ehi.







LỜI KẾT VỀ NGẢI .
  * Nhà nghiên cứu Tâm linh Phan Oanh : " Bùa ngải không có tội, chỉ có người thực hành phương pháp này sinh công hay sinh tội mà thôi. Bản thân nó rất vô ngã. Và nếu như cái nghiệp nhà anh mà nó hợp với cái pháp này thì cái duyên pháp ấy nó hợp nhau để tạo nên một sự lợi lạc. Và chính cái bùa ngải này là hóa giải, là chuyển nghiệp. Vậy thì muốn chuyển nghiệp có ngàn vạn cách. Nhà Phật có tám vạn bốn ngàn pháp môn cơ mà. Nhưng tại sao anh chọn một pháp tu, anh lại bảo chỉ pháp tu anh mới đúng còn pháp kia là sai, là xấu, là lệch. Cái đó là do nhận thức của chúng ta quá chật hẹp. " 
 * Tamandieungo  : "Những gì tôi viết cho đến hôm nay chỉ là một phần nổi của tảng băng huyền bí. Nhưng một phần ấy thôi cũng đủ vén chút ít tấm màn bí mật bao trùm lên cõi nhân gian này vậy.  Nếu vén nữa, e rằng không tốt cho bản thân tôi và cho nhiều người.
Qua các bài đã post, chúng ta hiểu biết thêm phần nào về những loại thảo mộc có tánh linh này. Như vậy cũng đủ lắm rồi.
Nếu các bạn biết quý trọng nó, nó sẽ không bao giờ phụ bạc các bạn. Loại linh thảo này có thể ví như chiếc gương soi bản tánh con người, tâm địa thế nào, ngải sẽ hiển thị như vậy. Cho nên, khi đã trồng thì phải dốc cái lòng thành của mình mà chăm sóc, biết chừng tổ ngải cảm động mà cảm ứng cho ta. 
Ngược lại, mang tâm địa độc ác, muốn mượn ngải để thoả mãn tư lợi cá nhân thì sau này ngải sẽ không tha. Sư huynh của ông dượng tôi vì thử ngải nên bị ngải vật đến chết, người đàn bà quen dùng ngải nói cuối cùng miệng bị ngải ăn sưng vếu như hai miếng da trâu rồi lở loét dần mà chết, người chuyên lừa bán ngải với giá cắt cổ mà không biết cách cúng ngải và cách hội tổ ngải cuối cùng cũng bị ngải ăn lở loét tay chân, rút hết sinh khí sanh ra bụng to cổ nhỏ xanh rờn như lá chuối non… 
Đó chính là lưỡi dao thứ hai của ngải mà ít người biết hoặc ít chịu quan tâm. 
Tôi không muốn hướng dẫn ai luyện ngải là vì vậy.
Bản thân tôi, vì  không muốn ngải bị lãng quên như cỏ dại nên thời gian qua liều mình đánh thức ngũ hổ tướng và thập nhị ngải nương thức dậy trong tâm thức nhân gian. Hy vọng các vị tổ ngải tiếp tục giúp đỡ cho đời, nhất là đối với những người bắt đầu biết hướng thiện, biết trân trọng quỷ thần. " 
 * THANH PALI : " Để biết thực hư với người ta ,chớ nghe đồn đãi mà không nhập cuộc thì mãn đời mù u ,bán tín bán nghi ,mơ mơ hồ hồ ..." 
 "  Ngải lục bình mọc trên đá núi luyện lôi cuốn tiền tài danh vọng đến rồi đi như làn gió , để lại nuối tiếc đau khổ cho người tham vọng "
  * LyNguyen 1968 : " Các bạn tin hay không tùy các bạn nhưng đây là một câu chuyện rất thật xảy ra với tôi.Bây giờ tuy tôi không làm Thầy Bà gì cả nhưng tôi vẫn tự hào vì mình có những người bạn tốt ở thế giới vô hình.tui chỉ muốn các bạn biết rằng không phải Ngãi là Tà mà do tâm người luyện Ngãi là Tà hay Chánh mà ảnh hưởng đến cây Ngãi họ luyện. " 
 * PV Hoàng Anh Sướng báo TGM : " Cần sự lý giải về một hiện tượng tâm linh của văn hoá Mường.
Trở lại với nhà văn Nguyễn Hữu Nhàn, người đã có hàng chục công trình nghiên cứu về văn hoá Mường Thanh Sơn. Trao đổi với chúng tôi tại tư thất ở Khu tập thể Di Lâu, thành phố Việt Trì về vấn đề: có hay không sự linh nghiệm của phép thuật nèm chài, nhà văn khẳng định: “Chài nèm là có thật”. Theo “Cổ sử Việt Nam” của Đào Duy Anh thì Vua Hùng chính là người Lạc Việt có nhiều phép thuật, quyền năng, phục được các bộ lạc, làm thủ lĩnh mà xưng là Hùng Vương. Xứ Mường Thanh Sơn, đất bản bộ của Vua Hùng còn in đậm phong tục tập quán, lễ nghi tín ngưỡng, chế độ thổ tù lang đạo, ruộng đất nhà lang..., đặc biệt, những truyền thuyết dân gian về vua Hùng, về Thánh Tản Viên còn rất nhiều. Pháp thuật thần bí của người Lạc Việt mà sử sách thời Trang Vương bên Tàu gọi là phương thuật hay Việt phương nay còn sót lại ở xứ Mường chính là nèm chài, bùa mê ngải lú... Cách đây bốn năm, trong hội nghị giữa nhóm các nhà khoa học của Trung tâm khoa học xã hội và nhân văn quốc gia với Sở văn hoá Phú Thọ bàn về vấn đề “nghiên cứu văn hoá Mường Phú Thọ”, nhà văn Nguyễn Hữu Nhàn đã tha thiết đề nghị cần nghiên cứu sớm phương thuật của người Mường để làm sáng tỏ bức màn tâm linh kỳ bí này song rất tiếc, cho đến nay, vẫn cha ai đoái hoài tới. Riêng tôi, lặn ngụp mấy ngày ở xứ Mường Thanh Sơn để viết phóng sự này, không có ý tuyên truyền về những điều nhảm nhí, mê tín dị đoan... mà đơn giản chỉ là kể một cách trung thực những điều mắt thấy tai nghe đang lưu truyền trong dân gian để các nhà khoa học và bạn đọc tham khảo. Chuyện thuật nèm chài linh nghiệm đến đâu, cần phải tiếp tục nghiên cứu, đối chứng, tìm hiểu trong thực tế... H.A.S "
* dienbatn : " Chuyện Bùa - Chú , Ngải nghệ thực là xưa như trái đất . Tuy nhiên chính vì cái " Xưa " đó mà người viết đã cố công tìm hiểu , mong tới ngọn nguồn . Nọc rắn rất chi là độc , nhưng nếu không nghiên cứu tường tận về rắn , đến khi bị rắn mổ rồi lấy ai cứu đây . Nhân - Duyên , Nghiệp - Quả thì ai mà chẳng biết . Nhưng nếu chỉ vì Nhân - Duyên , Nghiệp - Quả mà khi gặp bệnh không chịu chữa trị - Nằm chờ trái sung Nghiệp - Quả rụng thử hỏi có nên không ? Mặt khác nữa , chính những cái đó cũng là một phần Bản sắc Văn hóa của từng vùng , truyền trong dân gian hàng mấy nghìn năm - Của cải và kinh nghiệm của ông cha để lại - Liệu có nên vội chụp cho nó cái mũ Mê tín dị đoan không ???
Kết quả , tỷ lệ thành công của việc dùng Bùa - Chú , Ngải - Nghệ như thế nào ??? Chưa có ai thống kê và nghiên cứu tường tận cả . Chỉ cần biết rằng : cái gì tồn tại lâu dài , dai dẳng cả mấy nghìn năm - Tự bản thân nó đã là một sự hợp lý rồi .
Nếu chúng ta chỉ vì cái mũ Mê tín - Dị đoan mà không nghiên cứu vấn đề này cho tường tận , những nước khác họ đầu tư nghiên cứu , và nếu họ thành công trong phương diện điều khiển con người từ xa - Thì quả thật là nguy hiểm . Trong các phim ảnh giả tưởng của nước ngoài _ Vấn đề điều khiển ý nghĩ và hành động của con người từ xa đã được nêu ra rất cụ thể và thực ra đã rất gần gũi với những cách dùng trong Huyền thuật rồi . Người viết , bỏ công sức , tiền bạc , lăn lộn từ Nam ra bắc , Tử Lào tới Miên ,.... không phải nhằm tuyên truyền cho Huyền thuật hay sử dụng Huyền thuật vào mục đích riêng mà chỉ có mong mỏi ghi chép lại những Bí thuật cổ xưa - Hy vọng đến một lúc nào đó có sự quan tâm , nghiên cứu tường tận về vấn đề này của các nhà Khoa học .
Cứu một mạng người bằng xây mười cái Chùa . Gặp chết mà không cứu - Cứ đổ cho Duyên - Nghiệp thì thà chẳng có Đạo còn hơn .
Vài dòng tản mạn - Hiểu biết còn Thô lậu _ Nếu có gì không phải _ Mong mọi người bỏ quá và chỉ giáo cho .Thân ái . dienbatn .  " 
 "dienbatn lăn lộn từ Nam ra Bắc , tìm tòi , học hỏi không phải để ca ngợi Bùa Ngải hay các Thày bà nào đó. Đây quả thực là một thứ vũ khí lợi hại và khủng khiếp của con người khi phải chống chọi với Thiên nhiên và chống chọi lẫn nhau . " Bùa , Ngải , Thư , Phù , Ếm , Đối , Thần Thông , Huyền năng , Pháp Thuật....là những khoa học cao cấp ; Chính quyền của tất cả các nước trên thế giới đều có thiết lập những trung tâm nghiên cứu từ lâu , cũng như đã từng áp dụng trong những trận chiến quan trọng , hay những chiến lược bí mật.....- THIỆN ÁC VÀ THẦN THÔNG ). Tác dụng của Bùa Ngải là hoàn toàn có thực , nó có tác dụng chi phối suy nghĩ và hành động của con người . Bùa ngải cũng như những pháp thuật khác, đã được lưu truyền từ xưa đến nay , nếu nó không có giá trị , thì nó đã bị chìm vào quên lảng từ lâu , không còn ai nhắc tới nó nữa. Chúng ta nên có một cái nhìn khách quan và có thái độ nghiên cứu một cách nghiêm túc, chắc cũng rút ra được nhiều vấn đề cần thiết cho việc bảo vệ cuộc sống của chính mình cũng như của loài người . Không có ai tránh được ảnh hưởng của Bùa ngải , nhưng nếu chúng ta có đầy đủ phúc đức và hiểu biết , chúng ta có thể hóa giải những tác dụng xấu của Bùa Ngải . Bùa Ngải chỉ là một phương tiện dùng trong tranh đấu chống Thiên nhiên và chống kẻ địch .Bản thân Bùa Ngải không có công hay tội mà chính là người sử dụng mới có công hay có tội mà thôi . Ác lai - Ác báo . Thày nào làm ác sẽ phải chịu lãnh những đòn trừng phạt của luật Nhân - Quả . Lưới Trời lồng lộng - Thưa nhưng chả để lọt một ai . 
Về việc sử dụng Bùa Ngải : Chỉ nên sử dụng khi thật cần thiết , cũng như tạo cho ta một cơ hội cuối cùng trong công việc . Thuốc kháng sinh cũng còn vô số tác dụng phụ khi điều trị , huống hồ là Bùa Ngải . Các bạn ở vào vị thế cuối cùng khi phải sử dụng Bùa Ngải cũng nên nhờ những người có chuyên môn và hiểu biết thật sự giúp mình . Đừng bao giờ thấy có tài liệu hay sách vở ở đâu đó mà tự mình luyện và sử dụng - Hậu quả thật khó lường . Âm - Dương , tốt xấu là hai mặt của một sự việc , các bạn nên thận trọng và vô cùng thận trọng mới được . Tất cả những tư liệu dienbatn thu thập được trong bài viết chỉ có tác dụng tham khảo , dienbatn không chịu trách nhiệm nếu bạn nào cố ý luyện tập - Lợi bất cập hại . Thày bà nếu luyện đến mức độ giỏi , bén tay cũng đều phải chấp nhận những giá phải trả cực đắt . Mong các bạn đọc kỹ những dòng này . dienbatn cũng mong các bạn thông cảm là sẽ không tiết lộ địa chỉ cũng như danh tánh của các Thày bà đã viết ở trên để tránh những hậu quả đáng tiếc - Xin các bạn miễn cho việc trả lời vấn đề này . Đây chỉ là một công trình nghiên cứu - Không phải để giới thiệu hay ca ngợi bất cứ một vị Thày bà nào cả . "
Thân ái  - dienbatn
Theo dõi tiếp bài 23. dienbatn.
Xem chi tiết…

Comment