No icon

tang-het-tai-san-neu-nha-ngoai-cam-tim-mo-dung-

Tặng hết tài sản nếu nhà ngoại cảm tìm mộ đúng 3%

 (tamthuc.com)-Anh Quân tuyên bố: Nếu nhà ngoại cảm nào tìm mộ liệt sĩ đúng 3%, anh sẽ dâng cho họ toàn bộ tài sản, danh dự, cả Viện nghiên cứu ứng dụng khoa học thôi miên của anh. Còn nếu họ tìm không đúng 3%, thì anh sẽ cắt lưỡi nhà ngoại cảm.

Sau khi Báo điện tử VTC News đăng loạt bài 14 kỳ về chuyện áp vong tìm mộ, đặc biệt là loạt bài giải thích hiện tượng áp vong qua phương pháp thôi miên, đã nhận được nhiều ủng hộ của bạn đọc. Có hàng trăm trường hợp đã liên lạc với Thạc sĩ thôi miên y khoa Nguyễn Mạnh Quân để nhờ trợ 

giúp điều trị bệnh tâm thần do “ma nhập”. Đáng chú ý, có một số nhà ngoại cảm rất nổi tiếng, thông qua loạt bài trên VTC News đã tìm gặp anh Quân, những mong được hiểu về hiện tượng gọi là vong nhập.

Nhà ngoại cảm là thánh hay biểu hiện của bệnh lý thần kinh?

 

Theo nghiên cứu của Thạc sĩ thôi miên y khoa Nguyễn Mạnh Quân, hiện tại, cả nước có cả trăm trung tâm tìm mộ theo kiểu áp vong. Người đứng đầu các trung tâm áp vong này thường là các “nhà ngoại cảm”, là những người từng đi áp vong, rồi thành “người giời”. Họ lập trung tâm tìm mộ do sự “chỉ huy” của một liệt sĩ nào đó. Anh Quân cho rằng, sự chỉ huy đó chính là ảo vọng, là hiện tượng bệnh lý của những người bị tâm thần.

 –

Thật đau lòng nếu các gia đình bỏ cả trăm triệu, cùng lòng thành kính với liệt sĩ, để rồi tha tổ mối về thờ.


Phần lớn các nhà ngoại cảm đều không có được nhận thức rõ ràng về hiện tượng này. Họ không hiểu được bản chất của vô thức, nên đã bị vô thức lừa.

 

Khi những “nhà ngoại cảm” này đã nổi tiếng rồi, họ sẽ không cần trực tiếp áp vong vào mình, không trực tiếp nói chuyện với vong nữa. Họ chỉ việc lập trung tâm tìm mộ, rồi các gia đình tự tìm đến, lập bàn thờ, hương khói, ngồi tĩnh tâm, “vong” sẽ nhập và tiến trình tìm mộ bắt đầu.-

Mỗi ngày có hàng ngàn người áp vong ở các trung tâm tìm mộ.


Có nhà ngoại cảm có trình độ tri thức khá cao gặp anh Quân và bày tỏ rằng, sau khi tìm hiểu về thôi miên, anh thực sự vỡ lẽ ra nhiều vấn đề. Từ trước, anh đã nghi ngờ hiện tượng gọi là “vong nhập”, song không giải thích được. Khi tìm hiểu về thôi miên, về vô thức, suy nghĩ của nhà ngoại cảm này đã thay đổi rất nhiều. Nhà ngoại cảm này khẳng định không mê tín và cũng không tin có chuyện vong nhập hàng loạt như thế, song anh lại không giải thích được.

Những người đến trung tâm tìm mộ ở Hòa Mạc (Duy Tiên, Hà Nam) muộn phải trải chiếu, dựng lều ở cánh đồng để áp vong.


 

Nhà ngoại cảm này giải thích rõ với các gia đình đến áp vong, song họ lại không tin anh. Theo lời anh, người dân nước mình quá mê muội, mù quáng. Anh kể: “Chả hiểu sao, tôi chỉ là người bình thường như ai, mà người ta cứ gặp tôi là xưng cậu, xưng thầy, xưng thánh. Nhiều người bước vào phòng, nhìn thấy tôi, đã bị vong nhập, lăn đùng ra đất. Tôi bảo họ chết, có lẽ họ cũng chết. Cuồng tín đến thế là cùng”.

“Vong nhập” hay bệnh lý tâm thần?


 

Thạc sĩ Nguyễn Mạnh Quân giải thích đó là hiện tượng bị ám thị mạnh. Chính vì họ nghĩ nhà ngoại cảm là “người giời” và ý nghĩ đó mạnh quá, khiến bộ não họ không kiểm soát được cơ thể nữa. Sức mạnh đó có ở các ông thầy bói, thầy bùa, thầy cúng, thầy phép, nhà thôi miên…

“Vong nhập” trong quá trình tìm mộ.


 

Với sức mạnh ám thị của mình, nhà ngoại cảm này chữa “bệnh điên” rất hài ước mà vẫn khỏi. Nhiều gia đình khiêng người nhà đến chỗ anh vì “vong” không chịu thăng, khiến người đó cười nói suốt đêm, không ngủ được. Anh liền bẻ 3 cành rào đưa cho người đó và bảo đó là que nhang, cứ đem về sẽ “vong” sẽ biến. Không ngờ, chỉ đem que rào về, “vong” chạy đâu mất thật. Anh Quân bảo, hiện tượng que rào chữa “điên” đó, với các thầy bùa, thì nó chính là lá bùa có sức mạnh khủng khiếp. Khi người ta đã mê muội, tin nhà ngoại cảm là thánh, thì thánh phán gì cũng phải, cũng đúng.

Một cuộc tìm mộ bằng ngoại cảm, và kết cục là đào được toàn tổ mối.


Có nhà ngoại cảm đã thú nhận với nhà thôi miên Nguyễn Mạnh Quân rằng, anh không tin tuyệt đối vào vong hồn, vì nếu vong hồn có thật, đúng 100% khi áp vong, thì xét nghiệm ADN các cuộc tìm mộ phải chính xác 100%. Nhưng thực tế, việc tìm mộ chính xác rất ít.

 

Hầu hết các nhà ngoại cảm ở Việt Nam đều khẳng định tìm mộ đúng 70-80% (hầu hết đều khẳng định con số này, thậm chí là các cơ quan khoa học). Tuy nhiên, con số này chỉ là tuyên bố lấy được, chứ chẳng có gì chứng minh. Để chứng minh việc tìm mộ là chính xác, thì chỉ có biện pháp duy nhất khách quan là xét nghiệm ADN, thậm chí là xét nghiệm chéo, với vài cơ quan tham gia. Anh Quân cho rằng, vấn đề này sẽ rõ ràng khi Nhà nước tổ chức xét nghiệm ADN cho các liệt sĩ thất lạc. Anh tin rằng, khi Nhà nước xét nghiệm ADN miễn phí và bắt buộc (nếu gia đình liệt sĩ muốn đưa hài cốt vào nghĩa trang), thì hàng loạt nhà ngoại cảm sẽ giải nghệ.

Thạc sĩ Nguyễn Mạnh Quân tuyên bố sẽ tặng hết tài sản, danh dự, kể cả Viện nghiên cứu ứng dụng khoa học thôi miên cho người tìm mộ bằng ngoại cảm đúng 3%. 

 

Theo Thạc sĩ Nguyễn Mạnh Quân, với lượng người gọi điện cho anh mỗi ngày (cứ vài phút một cuộc, khiến anh không thể nghe máy được) tố cáo các trung tâm áp vong làm họ bị tâm thần (với đủ các hiện tượng ảo vọng, ảo thị, ảo thanh, ảo giác), khiến anh tin rằng, tình trạng bị tâm thần do áp vong đã thực sự báo động.

Có nhà ngoại cảm đã tạo ra 40 người có biểu hiện bệnh lý tâm thần. Từ 40 người này, sẽ lại đẻ ra 400, rồi 4.000 người khác. Anh Quân nói vui rằng, đến một ngày, có thể sẽ có hàng vạn người coi mình là thánh, là người giời. Đó quả là một tai hại ghê gớm của việc áp vong!

Sau khi tìm hiểu kỹ lưỡng về chuyện áp vong, gọi vong để tìm mộ, Thạc sĩ thôi miên y khoa Nguyễn Mạnh Quân tuyên bố: “Các nhà ngoại cảm ở Việt Nam tìm mộ chính xác không quá 3%!”.

Rất nhiều người nhà ông Hùng (Phụng Thượng, Phúc Thọ, Hà Nội) đã bị tâm thần, thậm chí con gái ông đã chết, vì đi áp vong.


Anh Quân không tin sự chính xác của phương pháp tìm kiếm này, song theo anh, vẫn có xác xuất nhỏ tìm đúng. Trường hợp tìm đúng là do khả năng đặc biệt thật sự phát tác trong hoàn cảnh nhất định (ít ỏi) của bộ não nhà ngoại cảm, hoặc do may mắn, do có dữ liệu chính xác phục vụ cho cuộc tìm kiếm mà không nhờ đến khả năng gọi là ngoại cảm.

 

Anh Quân cũng tuyên bố rằng, nếu nhà ngoại cảm nào tìm mộ liệt sĩ đúng 3%, thì anh sẽ dâng cho họ toàn bộ tài sản, danh dự, cả Viện nghiên cứu ứng dụng khoa học thôi miên của anh. Còn nếu họ tìm không đúng 3%, thì anh sẽ cắt lưỡi nhà ngoại cảm. Anh Quân bảo rằng: “Tôi sẽ không lấy tài sản của họ, vì người nghèo sẽ lại dâng tài sản cho họ. Tôi muốn cắt lưỡi để họ không nói dối, lừa đảo người nhẹ dạ cả tin được nữa”.

Hiện tại, đã có một số nhà ngoại cảm, sau khi hiểu về hiện tượng vong nhập dưới góc độ thôi miên đã nhận anh Quân làm thầy. Hiện tại, anh Quân đã sang Đức tiếp tục công việc nghiên cứu của mình, tuy nhiên, đầu năm 2012, anh sẽ mở lớp để dạy cho các nhà ngoại cảm bộ môn thôi miên. Theo học thôi miên, các nhà ngoại cảm sẽ hiểu về cơ thể, về khả năng đặc biệt của mình.

Anh Quân bảo rằng, sau một vài năm theo học thôi miên, hiểu rõ về bộ não, vô thức, cơ thể mình, dù có cho tiền, các nhà ngoại cảm (có đạo đức) cũng sẽ không đi tìm mộ nữa. Khi đó, các nhà ngoại cảm sẽ hiểu rằng, vong hồn, ma quỷ, tìm mộ thực sự là một trò dị đoan.

Phạm Ngọc Dương

TAMTHUC

Comment