No icon

-san-bay-doc-dao-de-lai-an-tuong-sau-sac-trong-long-du-khach-p-

16 sân bay độc đáo để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng du khách (P.2)

Có lẽ yếu tố hàng đầu mà hành khách kỳ vọng ở một sân bay là sự thuận tiện mà cơ sở hạ tầng, dịch vụ, mức độ thoải mái và các quy định khác của nó mang lại, đặc biệt với hành khách quá cảnh lại sân bay.

Khi đi du lịch đến bất kỳ một quốc gia nào, thông thường sân bay là nơi đầu tiên mà du khách “tiếp xúc” với đất nước đó. Bởi vậy, việc sở hữu một sân bay đẹp, ấn tượng cùng dịch vụ chu đáo cũng là điều được nhiều quốc gia chú trọng.

Cùng điểm qua 16 sân bay ở trên thế giới được Bright Side đánh giá là có thể để lại nhiều ấn tượng sâu sắc trong lòng du khách, và có thể làm vừa lòng được những vị khách khó tính nhất.

Xem Phần 1

9. Sân bay Quốc tế Denver, Hoa Kỳ

sân bay độc đáo
(Ảnh: wikimedia)
(Ảnh: depositphotos)

Sân bay Quốc tế Denver gây ấn tượng không chỉ bởi diện mạo mà còn bởi chính những tin đồn đoán gắn liền với nó. Trong thời gian xây dựng sân bay, một lượng đất khổng lồ tương đương với lượng đất khi làm kênh đào Panama đã được chuyển đi, bởi vậy mà nhiều người cho rằng bên dưới sân bay có cả một “căn cứ địa” khổng lồ, và nhiều người qua đó còn sáng tạo một vài thuyết âm mưu.

10. Sân bay Quốc tế Thủ đô Bắc Kinh, Nhà ga số 3, Bắc Kinh, Trung Quốc

sân bay độc đáo
(Ảnh: wikipedia)
(Ảnh:depositphotos)

Đây là sân bay lâu đời nhất ở Trung Quốc. Tòa nhà mô phỏng theo hình con rồng, và sảnh chờ được trang trí với khung cảnh một khu vườn mùa đông (thiết kế sân bay hướng theo lối Trung Quốc truyền thống). Sân bay này là niềm tự hào của Trung Quốc và cũng là một dạng bảo tàng văn hóa Trung Quốc.

11. Sân bay Quốc tế Kansai, Nhật Bản

(Ảnh: depositphotos)
(Ảnh:eastnews)

Sân bay này được xây dựng trên một hòn đảo nhân tạo. Để kết nối hòn đảo này với đất liền, người ta đã xây dựng lên cây cầu Sky Gate Bridge R dài 3,75 km và cây cầu này trở thành cây cầu hai tầng dài nhất thế giới. Kansai xứng đáng với danh hiệu là một trong những kỳ quan kỹ thuật của thế kỷ 20.

>> Nông thôn Nhật Bản “hiện đại” tới mức độ nào?

12. Sân bay Quốc tế Dubai (UAE)

(Ảnh:dubaiairports)
(Ảnh: depositphotos)

Sân bay dân dụng lớn nhất của các Tiểu vương quốc Ả rập Thống nhất này chào đón hành khách bằng một rừng cây cọ xanh tươi. Có 10 cabin ngủ trong nhà ga 1 (Terminal 1), mỗi cabin đều có giường, đường truyền Internet tốc độ cao, và TV màn hình lớn.

14. Sân bay Quốc tế Los Angeles, Hoa Kỳ

(Ảnh: kingyoungforever_hollywood)
(Ảnh:wikimedia)

Đây là một trong những sân bay quốc tế lớn nhất và trong nhiều năm nó được coi là điểm đến/khởi hành nổi tiếng nhất thế giới.

14. Sân bay Quốc tế San Francisco, Hoa Kỳ

(Ảnh:wikimedia)
(Ảnh:wikimedia)

Đây là sân bay có doanh thu lớn nhất về vận tải hành khách ở vùng Vịnh San Francisco. Có viện bảo tàng, thư viện trong các khu vực ga, và trong các phòng chờ thường có triển lãm nghệ thuật thường xuyên cũng như tạm thời.

15. Sân bay Quốc tế Samui, Thái Lan

(Ảnh:depositphotos)
(Ảnh:depositphotos)

Khác với các sân bay khác, Samui không hề có mặt bằng dành cho khu vực bên trong sân bay ngoại trừ một quầy lưu niệm. Mặc dù vậy, nó vẫn là một trong sáu sân bay nhộn nhịp nhất quốc gia này, phục vụ hơn 1 triệu khách mỗi năm.TAMTHUC

16. Sân bay Quốc tế Princess Juliana, Sint Maarten

(Ảnh:Wiki)
(Ảnh:depositphotos)

Sân bay này có đường băng ngắn và các máy bay hạ cánh xuống hòn đảo này phải bay rất thấp bởi đường bằng của nó vô cùng gần bãi biển Maho. Có nhiều máy bay phản lực bay ngay trên đầu du khách, chỉ cách từ 10-20 m mang đến một cảnh tượng vô cùng ngoạn mục.

Theo Bright Side
Minh Minh

TAMTHUC:

Nguồn:https://trithucvn.net/du-lich/16-san-bay-doc-dao-de-lai-an-tuong-sau-sac-trong-long-du-khach-p-2.html

Comment