No icon

bua-ngai-xu-muong-chan-tuong-mot-ke-phan-to-phan-thay-lua-dao-moi-nguoi-

BÙA NGẢI XỨ MƯỜNG - CHÂN TƯỚNG MỘT KẺ PHẢN TỔ PHẢN THÀY - LỪA ĐẢO MỌI NGƯỜI.

BÙA NGẢI XỨ MƯỜNG - CHÂN TƯỚNG MỘT KẺ PHẢN TỔ PHẢN THÀY - LỪA ĐẢO MỌI NGƯỜI.
1/Dẫn chuyện : Trong lịch sử của Huyền môn từ trước đến nay , không thiếu gì những kẻ Khi Sư Diệt Tổ, lừa đảo mọi người, nhưng có lẽ đây là một nhân vật điển hình bao , gồm hầu hết những tâm địa xấu xa mà con người ta có thể tưởng tượng ra được. Trong 5 lời thề trước bàn thờ Tổ, lời thề thiêng liêng nhất là : " Không phản Tổ phản Thày ". Lời thề tuy thấy có vẻ đơn giản, nhưng hậu quả mang đến cho người nào vi phạm thật khủng khiếp, không chỉ đối với bản thân họ mà còn đối với gia đình, vợ con họ cũng phải chịu chung số phận . Có một kẻ từng là học trò của thày Mo Thục , học chưa tới đâu nhưng do tâm địa xấu xa, đã dùng chính uy tín của thày mình, giả danh tên  một người con của Thày, tráo số điện thoại của mình thành số điện thoại của con Thày Thục, để lừa đảo tiền bạc của rất nhiều người. Độc ác hơn nữa , người này còn cố tình đánh lộn tên và phao lên tin đồn về việc thày Mo  Hà Xuân Nhã 78 tuổi tại xóm Cá - Tân Sơn - Phú Thọ chết mà thực chất thày Mo đã mất là cụ Hoàng Văn Nhẻo - Ngụ tại bản Dùng - Thạch Kiệt - Tân Sơn - Phú Thọ. Với Thày Mo Nhẻo, thời gian cuối đời , chính dienbatn và vợ chồng Lienhoadieuhi đã bỏ nhiều công sức, tiền bạc đưa cụ vào viện quân y 108 để chữa chạy, nhưng do bệnh nan y nên cụ không qua khỏi.Chính kẻ xảo quyệt này đã dùng thủ đoạn xấu xa, lên nhà cụ Hà Xuân Nhã phao tin thày trò của thày Mo Thục nói cụ chết, gây chia rẽ , hận thù giữa các thày Mo của xứ Mường. Cũng thật tiếc là do trình độ tin học và điều kiện xứ Mường Tân Sơn còn khá hạn chế nên những thông tin vu khống, bôi bẩn của kẻ đó chắc chắn đã ảnh hưởng không nhỏ với cụ Hà Xuân Nhã. Bản thân dienbatn chưa bao giờ tiếp xúc với Thày Mo Hà Xuân Nhã tại xóm Cá - Tân Sơn - Phú Thọ. Trong tất cả những bài viết của mình, dienbatn chưa bao giờ nhắc đến tên cụ cả. Trong quá trình đi điền dã tìm hiểu về thuật Nèm - Chài của người Mường Phú Thọ, dienbatn chỉ lui tới giao lưu để tìm hiểu với 2 thày Mo, đó là Thày Hoàng Văn Nhẻo - Ngụ tại bản Dùng - Thạch Kiệt - Tân Sơn - Phú Thọ nay đã mất và gia đình thày Mo Hoàng Văn Thục tại xóm Mịn - Mỹ Thuận - Tân Sơn - Phú Thọ. Trong tất cả những bài viết nghiên cứu về bùa ngải của mình , dienbatn đều có tuyên bố như sau :
 " dienbatn cũng mong các bạn thông cảm là sẽ không tiết lộ địa chỉ cũng như danh tánh của các Thày bà đã viết ở trên để tránh những hậu quả đáng tiếc - Xin các bạn miễn cho việc trả lời vấn đề này . Đây chỉ là một công trình nghiên cứu - Không phải để giới thiệu hay ca ngợi bất cứ một vị Thày bà nào cả . "
 Tất cả những gì dienbatn viết về vấn đề này chỉ là một công trình nghiên cứu và chỉ với một tâm nguyện như đã viết trong Blog của mình : "  ĐÔI ĐIỀU ƯỚC VỌNG .
Chuyện Bùa - Chú , Ngải nghệ thực là xưa như trái đất . Tuy nhiên chính vì cái " Xưa " đó mà người viết đã cố công tìm hiểu , mong tới ngọn nguồn . Nọc rắn rất chi là độc , nhưng nếu không nghiên cứu tường tận về rắn , đến khi bị rắn mổ rồi lấy ai cứu đây . Nhân - Duyên , Nghiệp - Quả thì ai mà chẳng biết . Nhưng nếu chỉ vì Nhân - Duyên , Nghiệp - Quả mà khi gặp bệnh không chịu chữa trị - Nằm chờ trái sung Nghiệp - Quả rụng thử hỏi có nên không ? Mặt khác nữa , chính những cái đó cũng là một phần Bản sắc Văn hóa của từng vùng , truyền trong dân gian hàng mấy nghìn năm - Của cải và kinh nghiệm của ông cha để lại - Liệu có nên vội chụp cho nó cái mũ Mê tín dị đoan không ???
Kết của , tỷ lệ thành công của việc dùng Bùa - Chú , Ngải - Nghệ như thế nào ??? Chưa có ai thống kê và nghiên cứu tường tận cả . Chỉ cần biết rằng : cái gì tồn tại lâu dài , dai dẳng cả mấy nghìn năm - Tự bản thân nó đã là một sự hợp lý rồi .
Nếu chúng ta chỉ vì cái mũ Mê tín - Dị đoan mà không nghiên cứu vấn đề này cho tường tận , những nước khác họ đầu tư nghiên cứu , và nếu họ thành công trong phương diện điều khiển con người từ xa - Thì quả thật là nguy hiểm . Trong các phim ảnh giả tưởng của nước ngoài _ Vấn đề điều khiển ý nghĩ và hành động của con người từ xa đã được nêu ra rất cụ thể và thực ra đã rất gần gũi với những cách dùng trong Huyền thuật rồi . Người viết , bỏ công sức , tiền bạc , lăn lộn từ Nam ra bắc , Tử Lào tới Miên ,.... không phải nhằm tuyên truyền cho Huyền thuật hay sử dụng Huyền thuật vào mục đích riêng mà chỉ có mong mỏi ghi chép lại những Bí thuật cổ xưa - Hy vọng đến một lúc nào đó có sự quan tâm , nghiên cứu tường tận về vấn đề này của các nhà Khoa học .
Cứu một mạng người bằng xây mười cái Chùa . Gặp chết mà không cứu - Cứ đổ cho Duyên - Nghiệp thì thà chẳng có Đạo còn hơn ."
Một vấn đề nữa là người này đã tàn nhẫn vu cáo và dày xéo lên danh dự của các anh chị em trong Đạo Tràng Diệu Pháp Liên Hoa vô  vi. Đây là vấn đề rất nghiêm trọng, không những bôi nhọ danh dự, tính linh thiêng của Đạo Pháp mà còn còn cố ý gây sự chia rẽ, hiểu nhầm của mọi người về Đạo Tràng. Vì xưa nay hệ phái Liên Hoa Vô Vi không muốn quảng bá và thâu nạp quá nhiều, chỉ lo chuyên cần tu luyện nên mọi người còn chưa biết. Nhân đây , dienbatn đại diện cho các anh chị em trong Đạo tràng xin công bố tôn chỉ và mục đíc học tập của mình để mọi người có thể hiểu rõ hơn.
ĐẠO TRÀNG DIỆU PHÁP LIÊN HOA VÔ VI là một nhóm các anh chị em , hầu hết đã học qua Đại học và trên Đại học, đang công tác tại các cơ quan của Nhà nước. Chúng tôi tập hợp nhau lại với tinh thần tự nguyện bất vụ lợi và với tôn chỉ " HỌC PHẬT - TU NHÂN - HÀNH TỨ ÂN - SỐNG HIẾU NGHĨA - KHÔNG THAM GIA CHÍNH TRỊ VÀ CÁC VIỆC LÀM GÂY MẤT ĐOÀN KẾT  CÁC ĐẠO GIÁO KHÁC- HẾT SỨC LÀM TỪ THIỆN GIÚP CÁC EM NHỎ VÙNG NÚI CAO VƯỢT KHÓ KHĂN ".
Tất cả chúng tôi trong Đạo tràng đầu học tâp theo phái Cổ Mật của Mật Tông Ấn Độ do một vị ân sư truyền dạy. Trong Đạo tràng có hai nhánh cùng tu Mật Tông, nhưng một nhánh hoàn toàn sử dụng Chú bằng tiếng Tiếng Phạn (zh. Phạm/Phạn ngữ 梵語; sa. saṃskṛtā vāk संस्कृता वाक्, hoặc ngắn hơn là saṃskṛtam संस्कृतम्) là một cổ ngữ của Ấn Độ .Một nhánh hoàn toàn dử dụng ngôn ngữ Pāli (पाऴि) còn gọi là Nam Phạn, là một ngôn ngữ thuộc nhóm Ấn-Aryan Trung cổ hay prakrit. Nổi tiếng là một ngôn ngữ tế lễ Phật giáo Nam Tông và các kinh điển của Phật giáo Nam Tông được viết bằng chữ viết của ngôn ngữ này (cũng được biết đến như Kinh Pāli hay Tipitaka trong tiếng Pāli). Pāli được viết bằng nhiều hệ thống chữ viết khác nhau, từ chữ Brahmi, Devanāgarī và các chữ viết thuộc hệ Ấn-Aryan đến một dạng latinh hóa (của phương Tây) do T. W. Rhys Davids thuộc Pali Text Society đưa ra. Các anh chị em trong Đạo tràng lần lượt tu tập theo các khóa 100 ngày trong thất của riêng mình tại gia đình các pháp môn : Bạch Y Thần Chú, Chú Chuẩn Đề, Chú Dược Sư, Chú Tiêu Tai Kiết Tường, Chú Tỳ Lô Giá Na, Đại Nhật Như lai Thần Chú, Thiên Chuyên Gia Trì, Chú Uế Tích Kim Cang.....theo Nghi quỹ của bản môn.Trong 100 ngày tu tập, hàng đêm vào giờ Tý , các ACE vào thất của mình trì tụng lần lượt từ 1 chuỗi trong tuần đầu đến 10 chuỗi từ tuần thứ 4 đến hết 100 ngày.Nếu trong 100 ngày đó vì lý do nào đó mà phải ngưng nghỉ 1 ngày thì phải làm lại từ đầu. Trong 100 ngày đó phải thực hiện ăn chay. Người kém nhất cũng phải thực hiện ăn chay 10 ngày , còn đa phần là hoàn toàn ăn chay trong 100 ngày đó. Như vậy trong 1 năm, người nào chăm chỉ có thể thực hiện được 3 khóa hành trì hết 300 ngày. Trong quá trình học , các ACE được hướng dẫn thêm các phương pháp Vô Vi để có thể tiếp xúc, giao tiếp và trò chuyện với Thày Tổ nhiều đời nhiều kiếp trước của mình , học thêm các kiến thức về Địa lý, Chu Dịch, Tử Vi, Kỳ Môn Độn Giáp, Bát Trận Đồ, Thái Ất....Trong Đạo Tràng Diệu Pháp Liên Hoa Vô Vi hoàn toàn không học các pháp môn của Tiên Gia như Bùa chú , Ngải nghệ, Nèm Chài....Tuy một vài ACE có học riêng các môn đó, nhưng là do sở thích của riêng họ và không liên quan gì đến Đạo Tràng cả.
Các ACE trong Đạo Tràng Diệu Pháp Liên Hoa Vô Vi đã được rất nhiều các vị Ân Sư  của nhiều Đạo giáo Quán Đảnh, tiếp thêm công lực. Về Phật giáo Đại Thừa đã được một vi Cao tăng tại Núi Cô Tô và Núi Sam Châu Đốc quán đảnh, về  Phật giao Nam Tông Thereva đa đã được các Ân Sư như Thày Viên Minh, Sư bà J.S DHAMMAVIMUTTI ( Pd- D) - Pháp Đạt Quán Đảnh. Về Huyền môn đã được A Xà Lê Lục Hòa chỉ dẫn, Về Phật giáo Tứ Ân Hiếu Nghĩa các ACE trong Đạo Tràng đã được 7 vị Trưởng Lão trưởng Gánh Quán đảnh và truyền công lực.......Như vậy, Đạo Tràng Diệu Pháp Liên Hoa Vô Vi chỉ học tập theo các Pháp môn Mật Tông của Phật giáo, không hề có bất cứ môn học nào về các pháp môn của Tiên Gia như Bùa chú , Ngải nghệ, Nèm Chài...
2/ Vào chuyện chính về chân tướng một kẻ phản Tổ , Phản Thày và chuyên đi lừa đảo mọi người :
Cách đây chừng nửa năm, trên mạng internet có một trang Blog cho đến bây giờ chỉ có một bài viết duy nhất : BÙA NGẢI XỨ MƯỜNG THÀY HOÀNG VĂN THỤC. ( http://yume.vn/tienoi12c5/article/vua-bua-ngai-hoang-van-thuc.35D2D599.html )
Người viết bài này mang bút danh BẢO LONG.

"BÙA NGẢI XỨ MƯỜNG THẦY HOÀNG VĂN THỤC
20/04/2011 22:30  |  2,523 lượt xem
NGƯỜI VIẾT : BẢO LONG
  • MộTbuổi chiều tháng ba trong chuyến đi công tác vùng cao để tìm hiểu văn hóa BÙA NGHẢI. NÈM CHÀI.sứ mường hòa bình .phú thọ và tìm đến đất thanh sơn gặp ông vua bùa ngải nèm chài HOÀNG VĂN THỤC hỏi vào đến nhà thầy gia đình thầy chuẩn bị khă gói vao nam. thầy hỏi tôi găp thầy có chuyện gì cần thầy giúp .tôi nói tôi muốn tìm hiểu văn hóa của người mường và chuyện nèm chài từ lâu vẫn la một bí ẩn giới khoa hoc vẫn không sao giải thich đươc .thầy nói gia đình thầy sắp phải ra xe đi tây nguyên . Hẹn anh khi khác tôi nói tôi có chuyến đi tây nguyên để tìm hiểu bản sắc văn hóa của người ê đê. Ba na .cà ho. Và một số dân tộc trong đó thầy nói anh có đi công tác khi nào vào trong đó gặp thầy .tôi mừng như bắt được vàng .tôi điện về cho vợ và cơ quan cho tôi nghi phép mười ngày.tôi vào xin phép thầy cho tôi đi cùng. thầy nói xe còn rộng anh có đi thì đi luôn tôi hỏi thầy đi cái xe chín chỗ đó sao thầy nói. xe đó là của anh ở rưới hà nôi trước thầy giúp cho giờ làm ăn giàu có .biết  thầy đi anh cho đệ tử đưa thầy đi. tôi nói với anh tài sế đi qua hà nội về nhà . tôi lấy quân tu trang .và thế là tôi nghiễm nhiên chở thành vệ sĩ của thầy.tôi nghĩ biết đâu vào  tây nguyên thầy lại truyền cho chút phép thuật.chuyến thăm tây nguyên của thầy  bắt đầu  từ gia lai .đắc lắc. tới đà lạt lâm đồng đứa con của thây ở sứ sở ngàn hoa.thâỳ nói đã lâu không đứa lào về cả mình già rồi như ngọn đèn trước gió. vào thăm con cháu  và truyền lai những bí quyết lèm chài cho người con ở tây nguyên đứa con mà thầy đăt nhiều hy vong. chuyến đi cùng thầy và được chứng kiến tận mắt xem thầy dung phép truc những lá bùa cho môt số ngươi đã mắc phải bùa của người cơ tu thầy lấy bát nước và môt lắm lá thầy đoc chú làm phép người mắc bùa đã đươc giải. biết thầy vào nam thăm con .môt số người từ thành phố hồ chí minh .đông nai .biên hòa . nha trang khanh hòa .có môt số chi ở mũi né .vũng tàu lên nhờ thầy giúp .người thì giai bùa .người thì chồng theo gái người thì vơ theo xếp trong cơ quan .có môt số ông giám đốc vợ no cơm chay theo bồ trẻ .người thì chồng đánh .kẻ thì mang án xin thầy cho vât đeo vào khi sử án sẽ đươc giảm nhẹ tôi.  người đi xe không có  khách xin thầy làm phép vào môt cái gi đó người tài xế đeo vào công an không mấy khi hỏi mà khách đến đi xe rất đông khách. .người xin buôn bán làm ăn . cầu tài cầu lôc..nhất là môt số chuyên buôn bán lớn cho vay không đòi đươc nợ. người nợ không chiu trả thầy làm phép vào vât gì đó đưa người chủ nơ người đó tới đòi la bên  vay nơ sẽ thu sếp tiền trả thôi .thầy nói ở ngoài băc thầy đã làm rất nhiều cho những  anh buôn bán ở hà nôi .hải phòng quảng ninh.hà tây .vĩnh phúc .phú tho tôi nhìn thầy và hỏi thầy  có cả nhưỡng chuyên huyền bí như thế lữa sao thầy cười nói .//con muốn làm giảm tội/ .làm đòi nợ ./làm cầy may ./buôn bán ế làm bài kéo khách tới./cầu quan lên chức./vơ chồng cãi nhau làm họ yêu nhau hơn./ thầy nói có nhiều bài lắm con ạ nhưng tuyêt đối không được làm những viêc thất đức . không như môt số thầy vì tiền  mà họ làm tất cả .sau này con cái trả ra gì đâu .không kheó còn tuỵêt tự nữa là khác . tôi nghe mà thấy rợn người .không biết thầy nói vậy nhưng thầy có làm đươc không ?
Tôi hỏi mấy chi và mấy anh đến để thầy làm nèm cho về viêc chức vụ và đòi nợ gì đó. tôi hỏi mấy anh xin thầy có linh không anh thì gât anh thì cười lảng sang chuyên khác. còn mấy chi ở đồng nai mấy chị nói ngày trước lám ăn đổ bể hoài em ra tân bắc nhờ thấy giúp nay có của ăn rồi thầy vào chơi lên thăm thây và đưa mấy người bạn lên nhờ thầy giúp cho. tôi không hiểu liệu có huyền bí như vây không ?
Sao khoa hoc không nghiên cứu sâu về những văn hóa của các dân Tôc vùng cao xem họ có giúp gi cho nền khoa học và trong chữa bênh chăng.?
Tôi thấy có nhiều cô gái trẻ yêu nhau đã mấy năm ăn ở vói nhau nhưng chưa cưới có bầu. tràng trai chay mất .thầy đều giúp cả. nhất là những người cầu quan chức tới nhờ thầy giúp thầy làm phép vào một vật và đưa cho .tôi hỏi thầy làm thế để làm gi thầy nói. khi đi nói chuyên ai cũng quý mình đề cử mình lên chức
Tôi nhìn thầy .thầy cười thầy bảo ở ngoài bắc cán bô ở hà nôi .hải phòng. hà tây vĩnh phúc viêt trì và mấy tỉnh gần đó đều đến thầy giúp .đó là bí quyết và là bản sắc dân tộc  của người mường .bí quyết này nhà  nhà thầy đã truyền bao đời nay rồi .thầy nói giờ mình già rồi chuyến đi này phải truyền lai hết cho con. có nhiều bài ké nèm dài phải nhiều hơi mới làm đươc.
 Tôi hỏi thầy truyền cho ai thầy cười huyền bí. thầy nhìn vào đứa con đeo căp măt kiếng thầy nói. nó đi hoc rất nhiều nơi rồi. nó đi trung quốc hoc đông y. nó đi lang sơn hoc thuốc nam và những bài ké nèm ở đó. rồi hoc phong thủy bói toán ở mấy trường miền xuôi.
xong nó đi hòa bình thanh hóa vào quang ngãi nó nói. nó hoc môt số bài thuốc của dân tôc ở đó .về sứ mường nó ở hai năm nó hoc những bài thuốc  gia truyền của người mường .cứ nghĩ nó ở nhà ai ngờ nó đi lào. đi cam phu chia, nó nói cách chữa bênh của người dân tôc của ho giỏi lắm chủ yếu ho chưa bênh bằng thốc nam cây lá ở rừng. và những thuât huyền bí của ho cũng rất giỏi ?/?? tôi cười và hỏi anh có hoc đươc thuât gi của ho không anh cười và nói
.Người mán ho chài đôc lắm .và thư yếm của người cao miên và người lào khi bị yếm rất khó giải nhưng mấy thuât đó cha tôi cũng đã giai cho môt số người rồi  anh nhìn cha mình và nói.. nèm chài học cha tôi thôi. đó là bản sắc văn hóa dân tôc mường của mình mình phải dữ không thể để thất truyền đươc .anh cười noi rất vui trứ. không huyền bí như môt số thầy dân tôc tôi đã găp
Tôi hỏi anh thuốc nam anh hoc lâu chưa anh nói trước anh đi học thuốc bắc những ông thầy ở hà nôi .song cứ đi hoài gâp thầy lào hay lai hoc .anh kể nam bắc anh  đi rất nhiều nơi. chùa anh cũng đi và ở  rất nhiều chùa rồi như  bửu quang./chùa linh phước /chùa đai bi /chùa phước hậu /chùa đai linh .nhưng anh nói đến chùa phước hâu ở đai linh .thầy tru trì là thầy thích hanh huê thầy rất giỏi về đia lý phong thủy anh ở đấy với thầy thời cũng rất lâu. thầy dạy học về phât pháp
Học thiền tông và học mật tông và thầy dạy rất nhiều về đia lý phong  thủy .vì thầy  hoc đại hoc kiến trúc xây dưng .khi ra trường vì nghiêp mà thầy đi tu. anh kể khi anh về thầy lấy pháp danh
Cho anh là; quang thi  
Tôi hỏi sao mấy năm nay anh không mấy khi ở nhà . anh cười nói chỉ vì cái tủ thuốc gia truyền của các cụ.và các bài thuốc của các thầy dân tôc truyền cho. dù có giỏi có hay đến mấy không có bắng cấp nhà nước cũng không cho phép bốc thuốc  lên mình phải đi học .nên ba năm nay đi hoài  thi để lấy cái bằng về mở ra để chữa cho những người dân nghèo .mình thấy ho đã nghèo không tiền đến bệnh viện không ai khổ như họ .bênh của họ chỉ cần chữa bầng mấy lắm lá cây cũng có thể khỏi . mình thấy họ khổ  lên đi học về giúp đời tích đức cho con cháu chứ thầy thuốc nam vất vả lắm cây thuốc giờ rất ít đi lấy vào tân rừng sâcũng hiếm.
Tôi hỏi anh.anh chữa đươc những bênh gi anh nói  bênh gan .như viêm gan vi rút .gan.b sơ gan. sơ gan cô chướng .tôi hỏi bênh gan anh chữa khỏi đươc bao phần trăm anh nói .gần như môt trăm phân trăm .bênh đau bao tử. viêm loét hành tá tràng . bênh vôi hóa côt sống. thoát vi đĩa đêm,bênh gai đôi .thần kinh toai .bênh thấp khớp .phong tê .viêm xoang trong chữa bênh kết hơp xoa bóp bấm huyệt và uông thuốc nam  và đắp thuôc lá  bênh khỏi rất nhanh và không tốn bao nhiêu tiền bênh khỏi gần nư môt trăm phân trăm .
anh nói còn về bênh vô sinh nữ và yếu sinh lý .liêt dương của nam giới anh chữa tỷ lê đat rất cao anh nói bệnh  này anh đã giúp rất nhiều người rồi nhiều căp vơ chồng đã mười mấy năm vô sinh anh đã chữa cho sinh còn phải hãn lai  
anh nói bây giờ khoa học hiên đai anh khuyên nếu có ai mắc  bênh hãy nên đi chiếu chup .siêu âm .xét nghiêm lâm xàng thì chữa bênh hịêu quả rất cao chữa ở thầy thuốc đông y nào cung vây kể cả đến chỗ của anh  
anh nói moi viêc minh đều làm phúc .từ bốc thuốc /tới lèm trài gia đinh mình chỉ cứu giúp người để lấy đức cho con cháu chứ bao đời nhà mình chưa làm ác cho bất cứ ai
anh nói có ai cần chuyên gi mình biết đến đâu giúp tới đó ../như bùa nghải thì có ,cầu tài /.bán hang đông khách /cầu quan chức /vơ chồng đánh chửi nhau /vơ theo trai /chồng theo gái ./yêu nhau có bầu nó bỏ anh đều làm cho nó về còn yêu mình hơn khi trước nữa/bùa ngải còn nhiều cách lắm  nhưng anh nói tuyêt  đối không bao giờ gia đình anh làm trái đạo đức /
còn chữa bênh vôi hóa./gai côt sống/ bênh gan /thần kinh toai /viêm soang/ sưng khớp /phong tê thấp /u hạch /ung thư giai đoạn sớm anh đều chữa khỏi
Anh nói về phong thủy nhà ở /cách đăt mộ phần /đăt hướng cửa .cách đăt bếp hướng cầu tài .cầu tư ./chia kim phân hướng háo sát./ vận sấu của ngôi nhà /sao ngũ hoàng tới phòng nào hướng nào /đăt hòn non bô cách tính thướng sơn ha thủy
ngày tôt giơ tốt /làm nhà .cưới vợ  gả chồng
 cách xem mất của biết người ngòai hay anh em trong nhà lấy. già hay trẻ ông hay bà lấy vật đó để cao hay thấp. để hướng nào
Tôi đi tìm hiểu và biết rất nhiều thầy. tôi nghĩ đây là đia điểm làngười thầy tốtnhiều đời làm thầy giữ uy tín
AI CẦN  TU VẤN MOI VẤN ĐỀ GI GOI THEO SỐ ĐT 01667.317.854  con trai thầy sẽ giải thích  giúp" 
















Trong bài này Bảo Long tự nhận là một người khách rất vô tư của Thày Mo Hoàng Văn Thục . đã tháp tùng chuyến du hành cùng Thày Thục vào Tây Nguyên : 
.thầy nói gia đình thầy sắp phải ra xe đi tây nguyên . Hẹn anh khi khác tôi nói tôi có chuyến đi tây nguyên để tìm hiểu bản sắc văn hóa của người ê đê. Ba na .cà ho. Và một số dân tộc trong đó thầy nói anh có đi công tác khi nào vào trong đó gặp thầy .tôi mừng như bắt được vàng .tôi điện về cho vợ và cơ quan cho tôi nghi phép mười ngày.tôi vào xin phép thầy cho tôi đi cùng. thầy nói xe còn rộng anh có đi thì đi luôn tôi hỏi thầy đi cái xe chín chỗ đó sao thầy nói. xe đó là của anh ở rưới hà nôi trước thầy giúp cho giờ làm ăn giàu có .biết  thầy đi anh cho đệ tử đưa thầy đi. tôi nói với anh tài sế đi qua hà nội về nhà . tôi lấy quân tu trang .và thế là tôi nghiễm nhiên chở thành vệ sĩ của thầy.tôi  " .

 Đọc qua, ai cũng tưởng sự thật chỉ đơn giản như thế , nhưng thực ra người viết bài này không hề cùng gia đình Thày Thục từ Tân Sơn - Phú Thọ vào Tây Nguyên. Chỉ tới khi Gia đình Thày Thục vào tới nhà người con mình là anh Hoàng Văn Quý, người này với tư cách là học trò cũ của Thày Thục mới xin phép để Thày Thục và gia đình cho gặp. Trong Bài viết của mình, Bảo Long ca ngợi Thày Thục và anh Hoàng Văn Quý hết mức và tới phần cuối cùng ( dienbatn đã tô màu đỏ ), cho số điện thoại của anh Quý để mọi người tiện liên hệ.Nếu mọi chuyện đúng như vậy thì cũng không có điều gì đáng nói ở đây cả. Tuy nhiên điều nực cười là : SỐ ĐIỆN THOẠI ĐÓ KHÔNG PHẢI LÀ CỦA ANH HOÀNG VĂN QUÝ CON THÀY THỤC MÀ CHÍNH LÀ SỐ ĐIỆN THOẠI CỦA ...BẢO LONG. Chính Bảo Long đã mạo danh con trai Thày Thục là Hoàng Văn Quý để lừa đảo rất nhiều người nhẹ dạ trong và ngoài nước để lấy rất nhiều tiền của họ.
Rất nhiều bạn đọc trong và ngoài nước đã điện hỏi dienbatn về việc này và riêng gia đình Thày Thục thì vô cùng bức xúc. Qua trao đổi với Thày Thục và gia đình, Thày thục đã nhờ dienbatn viết bài để cảnh báo với mọi người về hành vi của người này. Đây là đường link bài viết của dienbatn : 
http://blog.yahoo.com/_ROBNUFXXNCDCNVE2YLRXZDBKQI/articles/457329/category/T%C6%AF+LI%E1%BB%86U+B%C3%99A+NG%E1%BA%A2I



Ngày Thày Mo Hoàng Văn Thục quy ẩn, dienbatn cùng vài bạn hữu đến dự Thày Thục cũng đã tuyên bố về việc này. Các bạn có thể đọc tại : 
http://blog.yahoo.com/_ROBNUFXXNCDCNVE2YLRXZDBKQI/articles/363078/category/T%C6%AF+LI%E1%BB%86U+B%C3%99A+NG%E1%BA%A2I


Hai bài viết này của dienbatn đã giúp cho rất nhiều người tránh khỏi bị lừa đảo tiền bạc của kẻ giả danh con Thày Thục. 
Vì bị vạch mặt và mất miếng ăn, cũng do cái Tâm còn quá tham sân si, người này quay ra viết bài bêu xâu chính thày của mình là Thày Mo Hoàng Văn Thục .  Chính kẻ xảo quyệt này đã dùng thủ đoạn xấu xa, lên nhà cụ Hà Xuân Nhã phao tin thày trò của thày Mo Thục nói cụ chết, gây chia rẽ , hận thù giữa các thày Mo của xứ Mường.Một vấn đề nữa là người này đã tàn nhẫn vu cáo và dày xéo lên danh dự của các anh chị em trong Đạo Tràng Diệu Pháp Liên Hoa vô  vi. Đây là vấn đề rất nghiêm trọng, không những bôi nhọ danh dự, tính linh thiêng của Đạo Pháp mà còn còn cố ý gây sự chia rẽ, hiểu nhầm của mọi người về Đạo Tràng. 
Bài viết của người này trên một Blog mang tên người viết là Lê Khang - 46 tuổi sống tại quận 1 - TP.HCM ,và cũng chỉ có một bài viết duy nhất : 



Các bạn không cần phải tài giỏi cũng có thể nhận ra văn phong , cách hành văn, các lỗi chính tả, các lỗi ngữ pháp của hai bài viết : Một của Bảo Long và một của Lê Khang hoàn toàn trùng khớp chứng tỏ Bảo Long và Lê Khang là một người .
Anh ta còn bô bô nói với cụ là bọn này nó còn đăng tin trên báo CỤ NHÃ chết lữa .CỤ NHÃ nghe nói vậy mặt cụ tái đi cụ lẩm bẩm đi đến bàn thờ châm mấy cây nhang cụ khấn vái điều gì đó. tôi vội lấy cái máy mở sẵn những gì ông HÙNG viết về cụ cho cụ xem không có ông cụ nổi máu chắc tôi không sống nổi. cụ quay lại nói với chúng tôi CHA CON MO THỤC không còn tính người lữa rồi .tôi vội đẩy cái máy tính cho anh xe ôm chỉ cho cụ xem những gì mà NHÀ BÁO và ÔNG HÙNG viết về cụ .cụ nói mấy ông này trước đây lên tự sưng là nhà báo và những người tìm hiểu về văn hóa xứ mường và dẫn thêm cả một ông già lên đây lữa gia đình tôi tiếp đãi rất chu đáo . khi nói chuyện ÔNG HÙNG  mời tôi xuống HÀ NỘI mở một trung tâm cứu giúp mọi người .nhưng tôi biết mấy ông này mượn tiếng của Tôi ĐỂ ĐI LỪA NGƯỜI TA tôi biết ý đồ của chúng tôi từ chối không đi . CHA CON MO THỤC vào hùa với mấy ông này lừa đảo và còn nói bậy nữa nói song .CỤ NHÃ ra giữa sân cụ khua chân mấy cái và than rằng MO THỤC ƠI CHA CON ÔNG VÀ MẤY THẰNG ĐỆ TỬ CỦA ÔNG HẾT PHÚC RỒI .CỤ NHÃ khua chân máy cái lữa song cụ đi vào cụ nói hôm nay con cần gì ông giúp .vì chuyện gia đình đã khổ nay lại gặp bọn mất dạy tội cho con …tôi kể cho cụ nghe về vợ tôi theo trai không chăm no con cái nghe tôi nói song cụ tới bàn thờ thắp nhang làm lễ
                Tôi có một chút lễ đặt lên bàn thờ cụ nói CON đã bị mấy ÔNG Ở HÀ NỘI và con ÔNG THỤC lừa tiền nhiều rồi. cụ không nhận lữa tôi nói với CỤ NHÃ .đây là tấm lòng của con cụ nhận cụ mua nhang khói kêu cầu giúp con cụ ngồi làm phép mất khoảng 1giờ đồng hồ cụ đưa cho tôi 1chai nước .một củ gừng .một nhúm muối .mấy cái lá .và một cái đóm .cụ dặn tôi muối ăn .gừng ăn .nước uống .cái đóm cắm ở cổng ra vào vợ con không đi ra ngoài theo trai lữa .và con đi công tác người bồ của vợ con cũng không vào được trong nhà con . tôi hỏi cụ phép của người mường có chuyền cho người ngoài không và thời gian lào học được phép .cụ nói phép của người mường chỉ học vào 29.30 tết mà thôi và chỉ chuyền cho con cháu trong Dòng tộc và những đứa có tâm có đức mà thôi tuyệt đối người miền xuôi không thầy lào được phép dạy cho họ . bởi người miền xuôi họ ăn gian nói rối lừa lọc .lên các thầy tổ người mường xưa đã biết và thề độc. và cấm tất cả không ai được dạy những kẻ miền xuôi. lên không ai dám phạm phải lời nguyền đâu cụ nhã nói lời nguyền người mường độc lắm con ạ
        Tôi chỉ cho cụ xem trong máy tính của tôi những cảnh gia đình ÔNG MO THỤC quay phim chụp hình cảnh LÀM LỄ QUY ẨN BÀN GIAO NGÔI VỊ CHO CON và  mấy người MẤY ĐỆ TỬ  miền xuôi ?
                 CỤ NHÃ NÓI ĐÓ MỚI LÀ TRÒ LỪA THIÊN HẠ                                                                         CỦA CHA con MO THỤC. MO THÀNH cụ nói nhắc đến cha con MO THỤC tôi nói các anh bỏ quá cho ĐẾN CON NÍT  NÓ CŨNG GHÉT CHA CON ÔNG  TA trứ đừng nói tới dân mường trên đây .tôi nói cho anh biết ở trên này từ xa xưa tới giờ anh có thấy ai làm như cha con ông MO THỤC  trưa ÔNG TA LÀ VUA??? HAY LÀ CHÚA MÀ BÀN GIAO NGÔI VỊ ??? HAY LÀ MỘT TAY ANH CHỊ TRONG GIỚI GIANG HỒ RỬA TAY CHẬU VÀNG ?ĐỂ GÁC KIẾM QUY ẨN ?
       …Cụ nhã nói  gốc của người MƯỜNG  là ở HÒA BÌNH mà trong đó cũng chưa có ai làm trò như CHA CON MO THỤC .nghe CỤ NHÃ nói tôi vừa tức lại vừa buồn cười cái trò hề có một không hai của gia đình MO THỤC và ÔNG HÙNG và  ÔNG BÌNH NGẢI cùng các đệ tử TRONG CÁI ĐẠO TRÀNG DIỆU PHÁP LIÊN HOA VÔ VI …  ÔNG HÙNG LÀM CHỦ TỊCH TRONG ĐẠO TRÀNG NÀY  ".
Đến đây, không cần nói thêm, dienbatn đã vạch mặt rõ chân tướng của một kẻ phản Tổ, phản Thày , chuyên đi lừa đảo mọi người, bôi nhọ danh dự của các ACE trong Đạo Tràng Diệu Pháp Liên Hoa Vô Vi.
Cũng phải nói thêm một điều rằng : dienbatn cũng từng thọ giáo rất nhiều thày Ngải ở Tây Ninh, An Giang, Lào, Thái, Căm Pu Chia, người Thượng Tây Nguyên và các thuật Nèm chài của các Thày mo người Mường, người Mán, người Dao, người Thái...ở Tây Bắc và Đông Bắc Việt Nam . dienbatn có số lượng và chủng loại các loài ngải vài trăm loại có nguồn gốc ở hầu hết các địa danh nổi tiếng ở trong và ngoài nước, nhưng dienbatn hầu như không xử dụng những pháp môn này để sinh sống mà chỉ tập trung vào nghiên cứu, sưu tầm để mong có một ngày đủ duyên sẽ viết một cuốn sách về vấn đề Ngải nghệ  này. Các thuật nèm chài của người Mường Tân Sơn - Phú Thọ, dienbatn cũng đã sưu tập được hàng trăm bài Nèm và cũng được đích thân các thày Mo Hoàng Văn Thục, Hoàng Văn Nhẻo truyền dạy, nhưng trong cuộc đời mình, chưa khi nào dienbatn dùng đến những bài Nèm này cả. Còn có nhiều cách làm của các dân tộc khác như của người Chăm, người Thượng trên Cao nguyên, người Chăm ở Châu Giang, người Miên, người Lào, người Thái...dienbatn cũng đã được thọ giáo nhưng hầu như không sử dụng.
 Nói thêm một chút về người mà người này gọi là Thày Bình Ngải : Chính bản thân kẻ phản Tổ phản Thày đã nêu ở trên cũng phải công nhận pháp môn về Ngải nghệ của thày Bình hoàn toàn không phải là của thuật Nèm Chài người Mường.
Các thày Mo người Mường thì thường làm như sau : 
(nhúm muối. mấy cái lá . miếng gừng )  ", " cụ ngồi làm phép mất khoảng 1giờ đồng hồ cụ đưa cho tôi 1chai nước .một củ gừng .một nhúm muối .mấy cái lá .và một cái đóm   ", " CỤ vào trong nhà bưng ra một cái rổ trong có mấy củ gừng và bịch muối CỤ ngồi xuống  và lầm rầm một lúc và CỤ đưa cho tôi vẫn ít muồi .mấy cái lá .củ gừng  ", " cúng khấn lầm rầm khoảng 20 mươi phút sau ANH QUÝ ĐƯA CHO TÔI MỘT NHÚM MUỐI, MẤY CÁI LÁ .VÀ MỘT LÁT GỪNG ".
Còn của Thày Bình : " ÔNG BÌNH vào trong lấy ra cho tôi một bịch bột ngải và một lọ dầu  ". Đây chính là cách xử dụng Ngải nghệ của người học từ người Chăm và của các Thày tại Châu Đốc - An Giang, Tà Lơn bên Miên. dienbatn cũng đã điện thoại hỏi thày Bình về việc " ÔNG BÌNH NÓI chuyện của vợ chồng tôi làm là phải hết  12 triệu để sấp tiền lễ lên bàn   ". Câu trả lời là thày Bình chưa bao giờ gặp con người Lê Khang cả, thày Bình dám thề trước bàn thờ Tổ như vậy. Và có một điều ít ai biết là Thày Bình chỉ giúp các chị em phụ nữ bị đổ vỡ hạnh phúc gia đình mà hầu như không làm cho đàn ông.
Các Thày trong Huyền môn theo các Pháp và cách làm khác nhau, dienbatn không có đủ tư cách để phán xét công việc của họ. Tất cả đều là do DUYÊN - NGHIỆP - QUẢ của từng người.
dienbatn xin sám hối với các Tổ, các vị Ân Sư, các A Xà lê , các Đạo giáo, các vị Thày mà dienbatn đã từng thọ giáo, tất cả những nghiệp chướng mà do vô tình hay hữu ý gây ra trong những bài viết của mình. dienbatn xin ăn năn , sám hối vì những gì đã gây nên trong Đời này, kiếp này.
Sám Hối
Kệ sám hối
Nam Mô Phật- Nam Mô Pháp- Nam Mô Tăng
Con từ vô lượng kiếp trước đến nay, vì vô minh che mờ căn tánh nên con đã lầm, chấp có Ngã có Pháp vì thế đối cảnh khởi ra Tham- Sân- Si mạn nghi kiến ác gây nhiều tội lỗi xúc phạm đến Tam bảo và chúng sinh.
Nay con đã biết tội lỗi của con rồi. Kính xin 10 phương chư Phật từ bi thương xót tha thứ mọi tội  lỗi cho con.
 Con nguyện từ đây đến vô lượng kiếp sau mãi mãi nương nhờ vào chân chí của Phật. Phá tan màn u minh ngã Pháp cùng Tham- Sân- Si. Quyết không làm những điều tội lỗi xúc phạm đến Tam bảo và chúng sinh nữa.
Nay con niệm chú sám hối này nguyện rằng tất cả các tội lỗi của con đã làm từ vô lượng kiếp trước cho đến ngày hôm nay do oai lực của thần chú Pháp này đều được tiêu trừ, nguyện thành tựu viên mãn các Pháp lành.
Chú Đại sám hối chân ngôn 
Chân ngôn:OM SARVA BUDDHA BODHISATTVAYA SVAHA
Phát âm: OM SẠC-VA BÚT-ĐA BÔ-ĐI-SÁT-TOA-DA SOA-HA.
Điều cuối cùng dienbatn muốn gửi đến con người xấu xa đó là : Đời là bể khổ - Quay đầu là bến và lưới Trời lồng lộng , tuy thưa nhưng khó thoát. Chắc chắn Thày Tổ,các Đấng Linh Thiêng của Huyền môn, các vị Thày , các nạn nhân bị người này lừa đảo sẽ không để cho cho con người đó yên thân. Chắc chắn sẽ có sự trừng phạt sẽ giáng xuống người đó và gia đình. dienbatn đã có trong tay đầy đủ tên, tuổi, địa chỉ chính xác và ảnh của con người này mà chưa công bố để mọi người biết. Với tinh thần từ bi của Phật pháp , với sự từ bi, hỷ xả của con người, dienbatn cho người đó một cơ hội cuối cùng để mà sửa chữa những lỗi lầm đã mắc phải.Cơ hội đó là trong vòng 10 ngày, người đó phải tự sám hối với Thày Tổ và các Đấng Linh thiêng của Huyền môn, sám hối với gia đình thày Hoàng Văn Thục, gia đình Thày Hà Xuân Nhã , với các ACE trong Đạo Tràng Diệu Pháp Liên Hoa Vô Vi, xóa bỏ những bài viết lừa đảo trên mạng Internet, riêng dienbatn sẽ tha thứ cho người này vì những gì anh ta đã làm với mình.
Nguyện đem công đức này hướng về mười phương Pháp giới chúng sinh, thân tâm đều an lạc, bệnh tật tai nạn đều tiêu trừ, mọi sở cầu đều được như ý, tất cả mọi nghiệp chướng, phiền não chướng, sở tri chướng đều tiêu trừ, thành tựu vô lượng giải thoát môn tam muội, ngộ nhập Phật tri kiến và tốc chứng quả vị Vô Thượng Chánh Đảnh Giác.
Nguyện hồi hướng về các chư Thiên Long thần  Bát bộ, Hộ pháp, phước huệ Thăng Long, hào quang viên đắc, thân tâm thường An lạc, thành tựu Đại nguyện hộ trì Chánh pháp chứng đắc Vô thượng Bồ đề.
Nguyện cho Cửu huyền Thất tổ 7 đời nghiệp chướng, phiền não chướng, sở tri chướng tiêu trừ. Tốc báo vãn sanh về Tịnh độ 10 phương chư Phật.
Nguyện hồi hướng cho Cha, mẹ, anh, chị em vợ (chồng), bà con hai họ thân tâm thường An lạc, thành tựu được sự nghiệp thế gian, các nạn ách, các bệnh tật tiêu trừ. Phát bồ đề tâm hướng về quả vị Vô thượng Chánh đảnh giác.
Nguyện hồi hướng cho……
Chú hồi hướng. 
OM SMARA SMARA, JMANA, CAKKRA, MAHA CAKKRA HUM.
 dienbatn .
Ngày hôm nay 16/12/2012 , thời gian cho kẻ phản Tổ ,phản Thày ăn năn , hối lỗi đã qua từ lâu. Điều này chứng tỏ người đó đã thật sự vô phương cứu chữa.Đối với ma , quỷ thì nên kính nhi viễn chi. dienbatn nêu tên của người này lên diễn đàn để mọi người hiểu được bản chất của vấn đề và tránh được những sự việc đáng tiếc do con người này gây ra. Xin sám hối cùng chư Phật , Bồ tát mười phương , Thày Tổ nhiều đời nhiều kiếp và các Thày còn tại tiền.
Đây là chân dung của kẻ đó.


Tên tuổi và địa chỉ của kẻ đó là : 
HOÀNG VĂN CẦM - Sinh năm 1970.
Tên vợ : ĐÀM THỊ HƯỜNG - Sinh năm 1973.
Quê quán : Vĩnh Phúc.
Địa chỉ hiện tại : Thôn Trung Hà - Xã Đông Thanh - Huyện Lâm Hà - Tỉnh Lâm Đồng.
Xin các chư huyng đệ cẩn thận với kẻ lừa đảo này.



Gate Gate Paragate Parasamgate Bodhi Svahá.

"xin cho chúng tôi hàng ngày đủ dùng và tha tội cho chúng tôi như chúng tôi cũng tha kẻ có nợ chúng tôi " - Kinh lạy cha.

Thân ái. dienbatn,
Xem chi tiết…

Comment