No icon

phat-hien-vat-the-hinh-dia-bay-di-chuyen-tren-mat-trang-trong-anh-chup-nasa

Phát hiện vật thể “hình đĩa bay di chuyển” trên Mặt Trăng trong ảnh chụp NASA

Các vật thể tròn tròn giống đĩa bay UFO đã được phát hiện trên ảnh chụp bề mặt Mặt Trăng từ Tàu quỹ đạo Trinh sát Mặt trăng của NASA. Và chúng có thể chuyển động.

Gần đây, ba căn cứ ngoài hành tinh đã được phát hiện trên Mặt Trăng thông qua Google Moon – ảnh chụp vệ tinh bề mặt Mặt Trăng, một chế độ tương tự Google Earth. Và Cơ quan Hàng không và Vũ trụ Hoa Kỳ NASA hiện đang thử nghiệm một hệ thống đẩy điện có tiềm năng đưa con người lên Sao Hỏa chỉ với một bình nhiên liệu duy nhất.

Và hiện nhóm điều tra sinh vật ngoài hành tinh SecureTeam10 vừa tuyên bố ảnh chụp từ Tàu quỹ đạo Trinh sát Mặt trăng (Lunar Reconnaissance Orbiter) của NASA có thể chứng minh sự sống ngoài Trái Đất tồn tại.

Cụ thể, anh Tyler Glockner – người vận hành trang web SecureTeam10 – cho biết trong nhiều bức ảnh chụp có thể quan sát thấy một vật thể hình tròn bí ẩn.

“Vật thể trên bề mặt Mặt Trăng trông gần giống bộ phận của một loại lò phản ứng hạt nhân nào đó – với những ống khói dài như thế này”, anh bình luận trong video, được đăng tải gần đây trên trang YouTube của nhóm.

Những vật thể hình tròn này được cho là căn cứ của người ngoài hành tinh trên Mặt Trăng. (Ảnh: Internet)

“Nó được cho là một loại đĩa vệ tinh nào đó. Đây quả là một mẩu bằng chứng bằng hình ảnh đáng kinh ngạc cho thấy những cấu trúc khổng lồ này trên Mặt Trăng”.

Sau đó, anh liên hệ đến một UFO khác được phát hiện hoạt động gần Mặt Trăng trong một video riêng biệt.

Xem video cho thấy UFO được phát hiện hoạt động gần Mặt Trăng (từ phút 3:20):

TAMTHUC

“Tôi có phải là người duy nhất không thể nhận ra được vật thể này trông giống một UFO như thế nào không?”, một người bình luận.

Người khác nói: “Chúng chắc chắn chỉ là các hố va chạm mà thôi”.

Bất chấp thước phim đáng kinh ngạc này, NASA vẫn thường phủ nhận những vụ chứng kiến như vậy với lý do đây chỉ là những gì mọi người muốn thấy, chứ không phải những gì thật sự ở đó.

Rốt cục vật thể này là gì? Đây vẫn là một bí ẩn chưa có lời giải đáp.

Quý Khải

Nguồn:http://www.daikynguyenvn.com/khoa-hoc-cong-nghe/phat-hien-vat-the-hinh-dia-bay-co-the-di-dong-tren-mat-trang-trong-anh-chup-nasa.html

Comment