No icon

hoa-ra-tong-quang-duong-chung-toi-da-di-du-de-den-mat-trang

“Hóa ra tổng quãng đường chúng tôi đã đi đủ để đến Mặt trăng”

Đi chu du vòng quanh thế giới có lẽ là ước mơ của nhiều người, và nó sẽ không phải quá hão huyền nếu bạn biết cách tính toán để tối ưu hóa chi phí. 

Chanel Cartell (32 tuổi) và Stevo Dirnberger (31 tuổi) người Nam Phi đã bỏ công việc trong ngành quảng cáo và xây dựng thương hiệu của họ vào năm 2015 để đi du lịch vòng quanh thế giới. Cặp đôi này cho hay có rất nhiều điểm đến thú vị không có trên bản đồ. Bởi vậy, họ muốn chia sẻ kinh nghiệm của mình và muốn truyền cảm hứng cho những người có cùng sở thích qua khóa học trực tuyến “Du lịch vòng quanh thế giới” và những bộ ảnh, thước phim về những nơi mà hai người đã đặt chân tới.

Gần đây, hành trình của cặp đôi này được đánh dấu bằng một cột mốc thú vị khi họ phát hiện ra rằng tổng quãng đường mà mình đã đi qua chính bằng khoảng cách giữa Trái đất và Mặt trăng. Dưới đây là những chia sẻ của họ về dấu mốc đặc biệt này.

“Hơn 3 năm trước, chúng tôi nghỉ việc và lên kế hoạch đi du lịch vòng quanh thế giới. Sau khi bán mọi tài sản như xe hơi, đồ đạc trong nhà, cùng với số tiền mà chúng tôi tiết kiệm được trong một năm để bắt máy bay tới Châu Âu. Chúng tôi không để ý xem mình đã đi được bao lâu hoặc chính xác là chúng tôi đã có những trải nghiệm gì, nhưng chúng tôi tính được mình đã đi được bao nhiêu cây số.

Dùng ứng dụng Google maps và chúng tôi điền độ dài quãng đường đã đi được, từ xe buýt, xe túc túc đến xuồng kayak và đi bộ. Chúng tôi ghi lại tất cả hành trình của mình và đăng tải trên Instagram. Gần đây, chúng tôi vừa mới đạt mốc 384.400 km, thật bất ngờ, nó chính bằng khoảng cách từ Trái đất tới Mặt trăng. Chúng tôi đã tạo một tác phẩm nghệ thuật để đánh dấu điều đặc biệt này, và dưới đây là tóm tắt về một số điểm dừng trên dọc hành trình vòng quanh thế giới của chúng tôi tính đến thời điểm đó.”

Cùng chiêm ngưỡng bộ ảnh về một phần trong những điểm đến của cặp đôi này và những dấu mốc trên hành trình vòng quanh thế giới của họ.

: Instagram

Nguồn:https://trithucvn.net/du-lich/hoa-ra-tong-quang-duong-di-du-lich-cua-chung-toi-du-den-mat-trang.html

Comment