No icon

ban-co-tin-vao-linh-hon-nguoi-chet-

Bạn có tin vào linh hồn người chết ?

Mình thấy nhìu bạn khẳng định rằng thế giới này không hề có ma quỷ, không hề có cuộc sống sau khi chết .
Mình tự hỏi sao các bạn lại dám khẳng định vậy trong khi giới khoa học còn đang phải nghiên cứu về cái gọi là cõi âm ! Trích:

Giáo sư Artem Mikheev thuộc Đại học kĩ thuật Vô Tuyến thực sự tin rằng có cuộc sống sau cái chết là có thật. Trong 1 cuộc nói chuyện với các linh hồn . Artem đã hỏi rằng liệu con người và các loài động vật sau khi chết đi có duy trì được nguyên kích thước của mình hay không, giọng nói trả lời: “Bạn tồn tại giống như sóng điện từ”.

Quay lại vấn đề nổi cộm gần đây. Đêm 24/8 tại Tiền Giang hàng trăm người dân đã kéo đến nhà của người đàn ông tên Dương Văn Hồng để chứng kiến cảnh đào vườn để tìm xác của người đã chết cách đây 23 năm về trước.

Bấm vào đây xem toàn bộ nội dung

Náo loạn đào tìm xác chết theo thầy ‘phong thủy’

Trích:

Đêm 24/8, hàng trăm người dân đã kéo đến nhà ông Dương Văn Hồng (Tiền Giang) chứng kiến cảnh gia đình ông Trần Văn Nhi (Bến Tre) đào vườn nhà ông Hồng để tìm xác đứa con gái đã mất tích 23 năm trước.

Quang cảnh đào bới trong vườn nhà Dương Văn Hồng

Hàng chục người “ăn theo” đến xin số đề suốt đêm làm cho an ninh khu vực trở nên náo loạn.

Ông Nhi cho biết 23 năm trước ông có đứa con gái tên Phan Thị Nga (sinh năm 1969) bị mất tích. Mấy ngày gần đây, gia đình ông liên tục được chị Nga báo mộng là bị giết chết rồi bỏ vào cái lu chôn ở khu vực này. Sau đó, gia đình ông đi xem bói thì được ông thầy “phong thủy” chỉ địa điểm chôn xác của chị Nga?!

Trưa 24/8, gia đình ông đến nhà ông Hồng xin được vào vườn để cúng bái và được gia đình ông Hồng đồng ý. Đến chiều cùng ngày, nhiều người đã mang cuốc, xẻng, dao… vào để đào đất lên tìm kiếm xác chị Nga.

Đào đến sáng ngày 25/8 vẫn không thấy gì. Lúc này mọi người dự định lấp lại nơi đào thì có một phụ nữ tên Gái xuất hiện. Bà Gái tự xưng là bạn của chị Nga và đêm qua được báo mộng là có xác chị Nga chôn tại đây nên đề nghị mọi người tiếp tục đào.

Sự việc đã gây tò mò nhiều người, buộc Công an Tiền Giang phải cử cán bộ đến để giải tán và giữ trật tự. Tuy nhiên nhóm đông người vẫn tiếp tục tụ tập, đào bới.
Đại tá Lưu Văn Bình, Trưởng Công an TP Mỹ Tho, cho biết đó chỉ là tin đồn và công an sẽ tiếp tục cử cán bộ giữ trật tự ở đây trong những ngày tới.

Theo NLĐ

Bạn có tin vào chuyện linh hồn người chết hiện về và báo mộng không ?
Còn mình thì rất tin ( đã chứng kiến, gặp và nghe rất nhìu vụ trong gia đình mình  )
Bác mình cũng có 1 trường hợp tương tự như vụ trên. Bác đã thấy linh hồn của người con chết cách đây 20 năm ( từ khi mới lọt lòng ) về báo mộng. Theo lời kể của Bác thì “Chị ấy” vì sinh non nên chết, và hồi ấy vì hoàn cảnh nên cũng ko đc chôn cất đàng hoàng…Và 1 vài ngày gần đây trong cơn mơ Bác liên tục nghe thấy tiếng 1 người con gái nói rằng : Ba ơi, con không có nhà !. Thế là trong tháng đó Bác mình và 1 vài người bà con đã đào cái mồ năm xưa, lấy bộ hài cốt cho vào lọ và xây 1 ngôi mộ đàng hoàng cho “chị ấy”.

Sau đây là 1 cuộc nói chuyện giữa 1 phóng viên và nhà Ngoại cảm Phan Thị Bích Hằng .

Trích:

– Theo chị “người cõi âm” cần gì ở chúng ta?-Bích Hằng: “Tấm lòng”. Vâng! Tôi nhấn mạnh, người cõi âm rất cần ở chúng ta những tấm lòng và họ rất sợ bị người thân quên lãng. Có ai đó cho rằng chết là hết cho nên người “âm” dễ dàng bị lãng quên. Thực tế, hương linh rất sợ sự cô quạnh hẩm hiu, họ luôn trông chờ tình cảm tưởng nhớ của người thân nghĩ về họ. “Người cõi âm” không xài tiền, không ăn mặc như chúng ta, nhưng họ lại nhận ở chúng ta đầy đủ cả tấm lòng. Khi chăm sóc mộ phần, hài cốt, lo hương khói cúng giỗ v.v… thì “người âm” sẽ nhận được sự thành tâm của người dâng cúng.

– Giáo lý đạo Phật nói rất rõ về nghiệp lực của mỗi người. Theo chị, những hương linh mà chị đã từng gặp (trên 8.000 hương linh) là ai? Chị có bao giờ thấy địa ngục của người cõi âm chưa?

-Bích Hằng: Thế giới người âm rất phong phú, đa dạng, chia ra làm nhiều giai tầng chứ không chỉ có những người giác ngộ về đạo Phật. Còn số mạng ư? Làm gì có số mạng cho hàng ngàn chiến sĩ, nhân dân phải tử nạn trong chiến tranh gây ra! Chính vì vậy mà các oan hồn uổng tử vật vờ đau khổ khi bị chết oan, thậm chí có người thân xác đã không còn nguyên vẹn mà hài cốt lại bị chôn vùi trong rừng sâu, khe suối… không ai hay biết. Tôi chưa thấy địa ngục của người cõi âm bao giờ, nhưng đã thấy rất nhiều các hương linh đau khổ vì nói không được do họ luôn bị canh giữ. Điển hình như trong chuyến tìm mộ liệt sĩ, khi đi ngang qua làng Thành Mỹ, xã Ninh Mỹ, huyện Hoa Lư, tỉnh Ninh Bình, tôi trông thấy một hương hồn thanh niên đầu cạo trọc, anh ấy muốn nhắn gởi tôi điều gì nhưng không nói được, bởi sau lưng anh có 2 bóng đen luôn ngăn cản không cho anh nói. Bên cạnh mộ anh thanh niên này, còn có mộ của một cụ già bê bết máu, cụ khóc và nhờ tôi nhắn với người thân hãy làm nhiều điều phước thiện mà cầu xin cho con trai, nó đang bị quỷ sứ canh giữ khổ sở lắm, hỏi ra mới biết cậu con trai đã giết cha và sau đó bị tử hình, hai cha con chôn chung một chỗ…

TAMTHUC

Comment